Cùng Momoland vòng quanh thế giới

Thứ sáu, 06/07/2018 12:21 (GMT+7)

Mùa hè này, bạn chỉ cần ở nhà là có thể đi du lịch vòng quanh thế giới cùng những cô nàng nhóm MOMOLAND thông qua MV BAAM mới phát hành của nhóm.

Chu du thế giới qua MV

Vẫn là chất nhạc dance sôi động của bản hit Boom Boom, khi nghe BAAM người nghe sẽ nhún nhảy theo từng giai điệu của bài hát, đặc biệt là đoạn shuffle dance năng động. Không chỉ cuốn hút phần nghe mà phần nhìn của BAAM còn được đầu tư kỹ lưỡng hơn bản hit trước đó. Không còn là những bước tường trắng quen thuộc trong Boom Boom, bối cảnh của BAAM sẽ là những hình ảnh kiến trúc văn hóa của từng quốc gia. Đó là tòa tháp Eiffel hoa lệ của Pháp, là những vị vua Pharaoh quyền lực của Ai Cập, là những bộ trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc, đặc biệt, người hâm mộ Việt Nam còn có thể nhìn thấy hình ảnh tà áo dài trắng cùng hình ảnh phố cổ Hội An được lồng ghép tinh tế trong từng khung hình của MV mới.

Cuộc chạm trán không cân sức

Dù sở hữu giai điệu bắt tai, năng động phù hợp với không khí mùa hè nhưng BAAM cùng MOMOLAND và người hâm mộ sẽ phải đổ mồ hôi nhiều hơn trong kì comeback lần này. Nhóm sẽ phải đụng độ với BLACKPINK với bản hit sau một năm vắng bóng Ddu-du-ddu-du vừa cán mốc hơn 100 triệu lượt xem, chưa hết vào đầu tháng 7 sẽ là cuộc trở lại của 9 cô gái vàng TWICE với một ca khúc được nhận xét là hoàn toàn mới mẻ dành riêng cho mùa hè. Có thể dễ dàng nhận thấy MOMOLAND có vẻ yếu thế trước 2 nhóm nhạc “khủng long” kia. Tuy nhiên, MOMOLAND chỉ mới đang bắt đầu quảng bá, biết đâu MOMOLAND cùng người hâm mộ của mình sẽ có tuyệt chiêu đặc biệt để vươn lên ngai vàng K-Pop thì sao, “nhỏ mà có võ” mà.

Vẵn còn chặng đường dài phía trước

MOMOLAND chỉ mới đạt được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp. Trước khi phát hành ca khúc Boom Boom thì nhóm hầu như nhạt nhòa, không gây được tiếng vang lớn trong thị trường showbiz Hàn Quốc mặc dù sở hữu được viên ngọc sáng giá mang tên Nancy. Đến đầu năm 2018 khi ca khúc Boom Boom được phát hành thì nhóm mới tạo được cú nổ lớn trong lòng khán giả. Boom Boom trở thành “bản hit quốc dân” đầu năm 2018, đưa MOMOLAND lên một tầm cao mới, tạo được chỗ đứng ban đầu trong lòng khán giả. Nhà nhà người người đều cover lại những động tác nhảy của ca khúc này. Nhưng cũng vì sự thành công quá lớn của Boom Boom mà lần trở lại này của nhóm gặp nhiều khó khăn hơn. BAAM được nhận xét là phiên bản thứ 2 của Boom Boom, “thiên thần lai” Nancy được cộng đồng mạng chê bai bởi giọng hát quá yếu kém của mình. Để có thể trở thành nhóm nhạc nữ xu hướng của K-Pop thì MOMOLAND cần chăm chỉ hơn nữa, chăm chỉ hoạt động như cách mà SNSD, TWICE đã làm.

QUANG THÀNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: