Cùng Chill nào các "thánh" điện thoại ơi!

Thứ sáu, 05/07/2019 16:36 (GMT+7)

Sau khi giới thiệu thành công ra thị trường Việt Nam các gói dữ liệu từ năm 2018, ngày 4/7/2019 vừa qua, Vietnamobile vừa tung ra sản phẩm mới khiến các teen mê “nấu cháo” điện thoại và “lướt” mạng mê mẩn. Đó là gì?

Nè, sim THÁNH HI data không giới hạn với chỉ 20k/tháng, ứng dụng BIMA tích hợp các tính năng giải trí, giáo dục, mua sắm điện tử, dịch vụ khách hàng hấp dẫn nhất miễn phí hoặc trả mức phí ưu đãi chỉ với một cú chạm nhỏ vào ứng dụng, dịch vụ thoại VoLTE & VoWifi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sử dụng data giúp khách hàng gọi thoại với âm thanh chất lượng cao và ổn định là những sản phẩm mà Vietnamobile vừa ra mắt vào ngày 4/7/2019 vừa qua.

Đặc biệt với VoWIFI giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại. Hiện nay, hai tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này. Thật tiện lợi nha!

Tổng Giám Đốc mới với sứ mệnh mang lại trải nghiệm cuộc sống số cho khách hàng

Bà Christina Hui được bổ nhiệm là Tổng Giám Đốc của Vietnamobile vào tháng 3 năm 2019. Với cương vị là “thuyền trưởng mới”, bà sẽ dẫn dắt Vietnamobile hướng tới phát triển cuộc sống số đa dạng cho khách hàng của Vietnamobile đúng theo như lời phát biểu của bà “Giờ đây mọi người đều có thể sử dụng data”.

Bà Christina Hui đã rất thành công trong lĩnh vực Viễn thông với việc cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin cho các nhà mạng viễn thông lớn như Smartone, New World Mobility, HK telecom, PCCW, Sunday, Pacific Link và FarrEastone… Bên cạnh đó, bà cũng có nhiều kinh nghiệm quản lý nhiều kênh bán hàng khác nhau như lĩnh vực bán lẻ, nhượng quyền, đại lý, bán hàng trực tiếp và telesales... Năm 2018, bà đóng vai trò chủ chốt trong giai đoạn chuyển đổi mô hình kinh doanh kỹ thuật số của tập đoàn viễn thông Hutchison Hồng Kông. Với phương châm ngày càng “nâng cao trải nghiệm cuộc sống số” cho các khách hàng với chi phí thấp nhất, bà mong muốn Vietnamobile sẽ trở thành “Mạng dữ liệu Quốc dân” trong lòng người tiêu dùng Việt.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: