Cùng “Chia sẻ yêu thương” cho hơn 400 em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thứ hai, 17/09/2018 17:39 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Trung thu đang đến gần, sáng ngày 16/9/2018 Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần 4 - Năm 2018 với nhiều hoạt động chăm lo vô cùng ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần 4 đã được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM với sự tham dự của 410 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 410 phần quà cho 410 em thiếu nhi (mỗi phần quà giá trị từ 400.000đ đến 500.000đ). Trao 20 xe đạp và 80 xuất học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt đã có sự cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện (trong đó có 24 xuất học bổng sẽ được trao dài hạn hằng năm).

Các em nhỏ nhận quà từ Ban tổ chức.

Tại chương trình, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cũng đã tổ chức biểu dương và tri ân các tập thể, cá nhân đã có sự đồng hành với Hội trong công tác bảo vệ trẻ em của thành phố trong thời gian qua. Được biết kinh phí thực hiện chương trình hoàn toàn bằng nguồn lực xã hội hóa từ sự hỗ trợ của các cá nhân, cơ quan, đơn vị trong cộng đồng.

Dịp này, các bạn nhỏ trong CLB Phóng viên nhí báo Khăn Quàng Đỏ cũng đã được Ban tổ chức khen thưởng, tặng quà với những hoạt động tích cực của mình trong thời gian qua.

CLB Phòng viên nhí báo Khăn Quàng Đỏ được khen thưởng tại chương trình.

Đặc biệt tham dự chương trình, các em nhỏ còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như: Thằng cuội, Chiếc đèn ông sao, Đứa bé… do các bạn là ca sĩ nhí đến từ các chương trình Vietnam Idol Kids 2016, Giọng Hát Việt Nhí như: Gia Khiêm, Hoàng Anh… trình diễn.

Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ý nghĩa trong chương trình.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: