Cư dân mạng tin Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Saudi Arabia

Chủ nhật, 12/06/2022 09:02 (GMT+7)

Nhiều người dùng mạng xã hội Facebook dự đoán, U23 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với U23 Saudi Arabia tại tứ kết U23 châu Á vào lúc 23 giờ ngày 12/6.

Lúc 23 giờ hôm nay, 12/6, U23 Việt Nam dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Saudi Arabia.

Đây là đội bóng dẫn đầu bảng D với thành tích bất bại. Họ ghi được 7 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Sức mạnh của đội bóng đến từ Tây Á là điều ai cũng nhìn thấy. Nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Điều đó không chỉ xuất phát từ cái duyên trước các đội bóng Tây Á mà còn từ phong độ ấn tượng của U23 Việt Nam ở vòng bảng. Chính điều đó đã tạo niềm tin cho người hâm mộ về một chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Trên Fanpage Mực Tím Online, người dùng Tôn Hoàng dự đoán U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Saudi Arabia và người lập công cho đội bóng được HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt là Nhâm Mạnh Dũng. Đây cũng là dự đoán được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Ngoài Nhâm Mạnh Dũng, những cái tên được người dùng mạng xã hội nhắc đến nhiều tiếp theo phần lớn đều chơi ở hàng hậu vệ. Đó là các cầu thủ Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Dụng Quang Nho. Một số cái tên nổi bật khác là Võ Đình Lâm, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Hai Long...

Một số dự đoán của bạn đọc

Ngược lại, một số ít người dùng như Triệu Tuyết Nhung, Ngọc Điệp MX Bùi, Nguyễn Thùy Lâm...lại cho rằng U23 Saudi Arabia sẽ kết thúc hành trình của U23 Việt Nam tại giải năm nay.

Sân chơi dự đoán kết quả trận đấu tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia được tổ chức trên Fanpage Mực Tím Online. Chỉ cần like và chia sẻ bài đăng, comment dự đoán đội chiến thắng và cầu thủ ghi bàn, bạn có cơ hội nhận quà tặng trị giá 100K. Tham gia tại đây các bạn nhé (hạn chót 23 giờ ngày 12/6).

NAM TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: