Cự Giải và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ có kết thúc có hậu trong năm nay. Bạn nên có một kế hoạch hẹn hò thật rõ ràng, đừng khiến đối phương cảm thấy không chắc chắn nha.

Tổng quan

Năm nay, Cự Giải sẽ là ngôi sao về sự tự tin và lạc quan cho dù luôn rơi vào tình huống phải chờ đợi. Tình huống càng tiêu cực cũng chẳng khiến bạn lo lắng, ngược lại, bạn sẽ có cơ hội thể hiện những tố chất cá nhân còn tiềm ẩn. Giai đoạn từ giữa tháng Ba, hãy tập trung thực hiện những kế hoạch quan trọng, Cự Giải luôn khởi đầu suôn sẻ nhưng sẽ gặp bất lợi trong giai đoạn cuối, bạn nên nắm rõ đặc tính này để có kế hoạch tốt hơn nha. Đặc biệt, tháng Sáu sẽ là tháng thành công nhất trong năm, không gì có thể cản bước Cự Giải trong giai đoạn này. Ngoài ra, bạn cũng khá may mắn về tiền bạc vào thời điểm cuối năm, hãy có kế hoạch tiết kiệm hợp lí để ngân quỹ cá nhân thêm dồi dào nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ có kết thúc có hậu trong năm nay. Bạn nên có một kế hoạch hẹn hò thật rõ ràng, đừng khiến đối phương cảm thấy không chắc chắn nha. Trong giai đoạn giữa tháng 6, cảm xúc đồng điệu sẽ giúp hai bạn ngày một gắn bó khắng khít hơn, lúc này một lời tỏ tình lãng mạn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời, vượt xa mong đợi.

Gia đình & Xã hội

Năm nay là lúc thích hợp để Cự Giải ngồi lại cùng những người thân yêu và trò chuyện về những trở ngại đang tồn tại trong gia đình, bạn nên cố gắng kết nối các thành viên còn lại bằng hành động quan tâm và chia sẻ, đừng chỉ nên kêu gọi chung chung nha.

Cự Giải cần phát triển thêm các mối quan hệ xã hội để thực hiện được những gì bạn mong muốn bằng chính sự tự tin, độc đáo và nổi loạn của mình. Bạn nên để những nguồn cảm hứng của mình hoàn toàn được tự do, tức là khi bạn bỗng dưng nảy ra một ý tưởng mới nào đó, đừng ngại ngần gì hết, hãy cứ hành động theo trực giác của mình, bạn sẽ có đủ can đảm để đặt những viên gạch nền móng đầu tiên.

Tài chính & Công việc

Năm nay, Cự Giải quyết định tiết kiệm không còn vung tay quá trán với những món đồ phù phiếm nữa. Bạn ít đi shopping, cũng ít bù khú với đám bạn nên cũng để dành được khá tiền. Tuy nhiên, bạn vốn rất dễ vung tiền qua cửa sổ đấy nhé, chẳng qua là do bạn đang đánh mạnh vào việc học nên không có thời gian để vui chơi nhảy múa, kéo theo bạn tạm không có nhu cầu xài nhiều tiền. Dù sao cũng chúc mừng bạn và bạn nên tạo ra những tình huống thích hợp tương tự như vậy nếu muốn bảo toàn hầu bao của mình nhé.

Trong công việc, bạn có thai độ nghiêm túc và làm việc chăm chỉ, hướng tới tham vọng và lý tưởng riêng chứ không theo ai. Những ý tưởng của bạn nhận được nhiều đồng tình từ bạn bè và chúng còn mở đường cho nhiều sự hợp tác khác. Chỉ cần bạn sẵn sàng bắt đầu, bạn sẽ thấy có khá nhiều người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Sức khỏe & Học tập

Cự Giải là người rất đa cảm, do đó bạn chính là kẻ thù lớn nhất cho sức khỏe của mình. Tuy nhiên năm nay bạn gác chuyện tình cảm qua một bên thì nhất định sức khỏe của bạn rất tốt và không bị stress tấn công. Bên cạnh đó, sau những giờ học tập căng thẳng bạn cần phải tìm cách thư giãn để sạc lại pin cho mình nhé. Bạn cần quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa chứ không chỉ biết học và học không thôi.

Năm nay, bạn quyết liệt đọ sức cùng bạn bè trong học tập. Sau một năm học tập đều đều, năm nay bạn sẽ bứt phá khởi động những kế hoạch mới, những nhiệm vụ mới, một môi trường học tập mới. Dù bạn đang ở đâu thì chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong học tập. Sự năng động sáng tạo là một trong những tài sản quý nhất, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định nhanh và chính xác.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: