Crush có thích bạn không?

Chủ nhật, 12/05/2019 23:52 (GMT+7)

Sau bao ngày "cầm cưa" mà vẫn chưa có diễn biến như mong đợi, bạn tò mò không biết crush có thích mình không? Hãy cùng xem những dấu hiệu sau đây nhé!

Tin nhắn

Nếu sau một khoảng thời gian theo đuổi crush nhưng vẫn chưa nhận được tín hiệu “ thích hay không thích” từ crush thì tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn giải quyết sự tò mò đấy 70-80% đấy. Bạn và crush thường xuyên nhắn tin qua lại như mọi ngày nhưng vào một ngày đẹp trời bạn bỗng nhiên im bặt và không có động tĩnh gì với crush, không nhắn tin, không liên lạc. Nếu trong một ngày đó crush của bạn vẫn im hơi lặng tiếng thì bạn hiểu rồi đấy, ấy có thể không thích bạn đâu. Ngược lại, nếu bạn nhận được những tin nhắn hỏi thăm, thậm chí là sự bực bội vì bạn không trả lời tin nhắn thì xin chúc mừng, crush sắp là của bạn rồi đấy.

Giữ khoảng cách

Dù bạn có tình cảm sâu nặng cỡ nào đi nữa thì con gái mình cũng phải giữ khoảng cách thân cận vừa phải với phe kia nhé.

Nhờ sự giúp đỡ

Nếu bạn đi học và xe bạn không may bị hư giữa đường hay ra ngoài chẳng may quên áo mưa mà lại gặp hôm trời mưa, hãy nghĩ ngay đến người ấy và nhờ giúp bạn. Nếu nghe tin bạn đang gặp chuyện mà chạy đến ngay thì có nghĩa người ấy rất quan tâm đến bạn và trong lòng “ai kia” bạn đã có vị trí mà chỉ là chưa nói ra thôi.

Đi chơi với bạn “nam” khác không phải crush

Bạn và crush chưa xác định rõ mối quan hệ và bạn vẫn là cô nàng độc thân, vui tính. Vì thế chẳng có gì phải lo nếu bạn dùng cách này để thử lòng crush nhằm xác định crush có thích bạn như bạn nghĩ. Hãy nói với crush rằng bạn sẽ có cuộc hẹn với tụi bạn là những người khác giới vào cuối tuần xem phản ứng của chàng sẽ ra sao. Nếu thích bạn thì bạn ấy sẽ tỏ ra khó chịu ngay và không muốn bạn đi còn nếu dửng dưng như không có chuyện gì thì có thể người ấy chẳng có ý gì với bạn đâu.

QUỲNH THI
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: