Cover “Có chàng trai viết lên cây”, “Hoàng tử indie” Thái Vũ khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ tư, 07/08/2019 14:41 (GMT+7)

Cầm điều khiển hát chơi thôi nhưng Thái Vũ cũng đã làm cộng đồng mạng dậy sóng và đòi bản full gấp…

Ca khúc “Có chàng trai viết lên cây” là một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và cũng do chính anh trình bày. Ca khúc này đã được sử dụng làm OST của phim “Mắt biếc” đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Và khi bài hát này được mọi người biết đến, nó lại tiếp tục khiến khán giả phải “nổi da gà” vì sự da diết và cảm xúc mà bài hát đã truyền tải đến.

Và mới đây, hoàng tử indie Thái Vũ cũng đã cover lại ca khúc này với phiên bản cầm điều khiển hát sương sương nhưng cũng đã thu về hàng nghìn lượt xem và chia sẻ, không những vậy, fan còn liên tục hối thúc anh ra bản full gấp..

Nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên với "Có chàng trai viết lên cây" phiên bản Thái Vũ

…………

Nếu bạn là một người yêu thích những bản tình ca tự sự, bạn hẳn sẽ rất mê âm nhạc của Vũ - chàng "hoàng tử Indie Việt" đang được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu mến. Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy sâu lắng cùng với tài năng sáng tác nhạc, Vũ đã trở thành cái tên làm nên sức bật trong làng nhạc trẻ phát triển từ mạng xã hội. Nhắc đến Vũ, chúng ta có thể kể đến loạt các ca khúc được yêu thích như: "Đông kiếm em", "Lạ lùng", "Phút ban đầu", "Tâm sự của ta", "Em là ai?", "Đợi", "Phút ban đầu", "Em là mưa", "Hành tinh song song",

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: