Công tác xã hội mùa Noel 2017 – Bibica dành tặng 32.000 phần quà

Thứ tư, 20/12/2017 16:13 (GMT+7)

Ngày 19/12, Công ty cổ phần Bibica chính thức ra quân thực hiện chương trình “Công tác xã hội mùa Noel 2017”...

...Đây là một trong những công tác xã hội thường niên của doanh nghiệp, nhằm góp phần tạo niềm vui cho các em nhỏ và gia đình đón 1 mùa Noel đầm ấm, đặc biệt là các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, năm nay, Bibica thực hiện chương trình “Công tác xã hội mùa Noel 2017” tại 9 địa điểm trãi dài từ Bắc vào Nam: Tp.HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ,… Với hơn 32.000 phần quà được Bibica chuẩn bị kĩ càng gồm bánh, kẹo và bong bóng, chương trình kéo dài 6 ngày, từ 19/12 đến 24/12 – đêm Noel. Không chỉ thế. với phương châm: không chỉ là tặng quà, mà còn đem đến không khí Noel cho các bé, nhân viên thực hiện chương trình đã cất công mặc trang phục Ông già Noel và Công chúa tuyết đi trao quà cho các em.

Bibica xuất quân chương trình “Công tác xã hội mùa Noel 2017” tại Tp.HCM

Theo dự kiến, quà Noel sẽ được phát tại các địa điểm công cộng như: Công viên, quảng trường, bệnh viện, trường học,… Số lượng quà khoảng 300 phần/địa điểm.

Với các doanh nghiệp bánh kẹo nói chung, và Bibica nói riêng, mùa Tết là 1 trong những thời điểm bận rộn nhất năm. Nhưng, với truyền thống “Kinh doanh không quên trách nhiệm với cộng đồng”, Bibica đã góp phần đem đến 1 mùa Noel ấm áp, hạnh phúc cho các bé.

Các bé hào hứng nhận quà Noel

Những hình ảnh về chương trình vẫn đang được cập nhật liên tục.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: