Cộng đồng mạng phát sốt với MV cover của sinh viên Kinh tế Đà Nẵng

Thứ năm, 15/06/2017 02:52 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chuyền tay nhau MV “Sẻ chia từng khoảnh khắc ” do các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thực hiện. Một MV tràn đầy sức sống, trẻ trung với những hình ảnh cực kỳ năng động và máu lửa, thể hiện những đặc trưng của sinh viên DUE.

“Theo dõi các chương trình văn nghệ tại Trường ĐH Kinh tế, mình thấy các bạn rất tài năng, biểu diễn chuyên nghiệp và đầy nguồn cảm hứng. Mình muốn những hình ảnh đẹp đó được lưu giữ và lan tỏa rộng rãi hơn nữa để mọi người biết đến một ngôi trường không chỉ có bề dày dạy tốt học tốt mà còn trẻ trung, năng động thông qua một MV ca nhạc, điều mà từ trước tới giờ ở Trường chưa có” – Bạn Xuân Tân – đạo diễn MV chia sẻ.

MV được thực hiện với các cảnh quay ở khuôn viên xanh ngát, trong phòng học và sân bóng với phần dàn dựng vũ đạo cực kỳ ấn tượng bởi chính các thành viên trong đội văn nghệ Trường Đại học Kinh tế. Đây cũng là lần đầu tiên ekip quay phim thử nghiệm kiểu quay one take – máy chạy 1 lần duy nhất – cho 1 số phân đoạn, chính vì vậy mà người xem sẽ có cảm giác được dẫn dắt đi tham quan liên tục từ sân trường đến lớp học. Đặc biệt màn đấu Dance battle cuối MV cực dễ thương thể hiện 4 cá tính: active – creative – unite – confident của sinh viên Kinh tế.

Trả lời câu hỏi vì sao lại chọn cover ca khúc “Sẻ chia từng khoảnh khắc”, ekip chia sẻ đây là bài hát đầy cảm hứng, được phối trên nền nhạc EDM sôi động, rất hợp để thể hiện vũ đạo – thế mạnh của đội văn nghệ, đồng thời ca khúc cũng rất hợp để cả đội văn nghệ Trường cùng chuyển tải thông điệp: là người trẻ, hãy sống hết mình, có đam mê, có giấc mơ cháy bỏng, hãy tin vào bản thân, nghị lực sẽ đánh thức sức mạnh bên trong và quyết tâm sẽ đưa ta đến chiến thắng.

MV có sự tham gia của khách mời đặc biệt: Trần Hải Yến – Miss DUE 2016 – cô gái có nụ cười tỏa nắng xuất hiện ở phân cảnh lớp học trở đi đã góp phần giúp MV thêm phần “gây thương nhớ”.

Và thành quả của 4 ngày tập vũ đạo liên tục cùng 10 tiếng quay mặc kệ cái nắng gắt đầu hè là sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Chỉ chưa đầy 1 ngày lên sóng, MV đã nhận được hơn 1000 lượt like cùng với hàng trăm lượt chia sẻ với những cảm xúc tự hào, ngạc nhiên. Bạn Phạm Minh Tâm: “Ước gì được đậu vào ngôi trường này!” Bạn Thu Hà bình luận: “Phải nói là quá đẹp và hoành tráng"

Hãy cùng thưởng thức và cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào mà các sinh viên Trường Đại học Kinh tế gửi gắm qua MV dưới dây: https://youtu.be/4L8X5YoiKNk

Hoàng Lân

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: