Công dân trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh - Lê Chí Cường: Chúng ta trở thành ai, cống hiến điều gì...

Thứ hai, 31/12/2018 14:32 (GMT+7)

Với châm ngôn: "Không phải chúng ta nhận được gì. Mà chúng ta trở thành ai, chúng ta cống hiến điều gì... điều đó mới mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta.” - Tony Robbins, anh Lê Chí Cường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến sức mình để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, anh Lê Chí Cường là một tấm gương sáng cho nghị lực vươn lên trong học tập, nghiên cứu khoa học và tham gia công tác Đoàn - Hội tại trường, tại địa phương nơi cư trú. Với thành tích học tập và hoạt động của mình, Cường đã vinh dự nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và nhiều giải thưởng tiêu biểu dành cho cán bộ Đoàn - Hội. Riêng trong năm 2018, Chí Cường đạt giải Nhì giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” do Trung ương Đoàn tổ chức và danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc.

Bên cạnh những đóng góp tích cực trong hoạt động Đoàn – Hội, anh Chí Cường còn là gương tiêu biểu trong nghiên cứu khoa học và ứng dụng nghiên cứu vào thực tiễn cuộc sống với các công trình:

- Công trình nghiên cứu tham dự hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển kinh tế- xã hội vùng Tây Nguyên lần 2 năm 2018”: “Các yếu tố tác động đến ý định mua nông sản hữu cơ có nguồn gốc xuất xứ từ Đà Lạt của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh”, chỉ số ISBN: 978-604-60-0000-0

- Công trình nghiên cứu tham dự hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển kinh tế- xã hội vùng Tây Nguyên lần 2 năm 2018”: “Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất - xuất khẩu trà ATISO trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng”, chỉ số ISBN: 978-604-60-0000-0

Với những thành tích đạt được, anh Lê Chí Cường là một trong 9 gương mặt Công dân trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh sẽ được tuyên dương trong buổi lễ long trọng diễn ra vào ngày 2/1/2019 sắp tới, tại NVH Thanh Niên.

MINH MINH

Theo Mực Tím và tư liệu Thành Đoàn

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: