“Công chúa tóc mây” Hoàng Thiên Nga và nghệ sĩ Công Ninh lấy nước mắt với phim ca nhạc về cha nhân mùa Vu lan

Thứ năm, 15/08/2019 13:14 (GMT+7)

Học trò cưng của đội Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn (The Voice Kids 2018) - giọng ca nhí Hoàng Thiên Nga vừa giới thiệu phim ca nhạc về chủ đề Cha đầy cảm động.

Sở hữu giọng hát trong trẻo, Hoàng Thiên Nga đã ghi dấu ấn với công chúng qua nhiều bài hát tiếng Pháp và tiếng Anh. Tại giọng hát Việt nhí 2018 (The Voice Kids), Thiên Nga từng khiến giám khảo Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn ấn tượng mạnh và xuất sắc bước vào top 6.

Trước đó, khi mới 8 tuổi, giọng ca nhí này cũng từng xuất hiện trong video “triệu view” Xin lỗi tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng “Ông Hoàng nhạc Việt” đã “tiên đoán”, cô bé này có khả năng sẽ “soán ngôi” anh trong tương lai không xa. Ngoài ra, với mái tóc xoăn dài đặc trưng, Hoàng Thiên Nga còn được khán giả yêu mến đặt biệt danh là “Công chúa tóc mây”.

Nội dung phim ca nhạc Cha bắt đầu từ bài phát biểu trong Lễ tri ân của một cô bé mồ côi mẹ từ nhỏ. Cô chỉ còn lại cha là chỗ dựa duy nhất. Rồi một ngày công việc làm ăn của cha thất bại, vì không muốn con gái lo lắng nên ông đã chọn cách lừa dối con. Ngày ngày, ông vẫn mặc quần áo dành cho những doanh nhân để đưa con gái đi học, rồi sau đó tất tả ngược xuôi với những công việc lao động chân tay. Vào vai cha của cô bé là NSƯT Công Ninh.

Ngoài giọng hát chạm đến cảm xúc người xem, điểm sáng của phim ca nhạc Cha chính là nét diễn tự nhiên của cô bé Hoàng Thiên Nga. Tất cả cảm xúc mà Hoàng Thiên Nga thể hiện trong phim ngắn đều là tình cảm thật trong lòng. Nước mắt trong các cảnh phim đều là khóc thật.

“Công chúa tóc mây” bộc bạch, phim ca nhạc Cha không chỉ là sản phẩm đặc biệt mà em muốn gửi đến cha mẹ nhân mùa Vu Lan, mà còn là món quà dành tặng những khán giả đã luôn yêu mến em trong thời gian qua.

Xem phim ca nhạc cha của Công chúa tóc mây

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: