Công bố giải thưởng Elle Style Awards

Thứ bảy, 24/06/2017 05:22 (GMT+7)

Elle Style Awards là chương trình tôn vinh những nhân vật tài năng và tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình. Sau hai mùa thành công, Elle Style Awards 2017 sẽ diễn ra lúc 19g ngày 28/6/2017 tại GEM Center.

Đêm trao giải sẽ có sự tham gia của những nhân vật tài năng có phong cách thời trang đậm chất riêng, ảnh hưởng đến công chúng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật như: doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế… Ngoài những hạng mục chính như Nam – nữ ca sĩ phong cách nhất năm, Nam – nữ diễn viên phong cách nhất năm, Nam – nữ người mẫu phong cách nhất năm, Nhà thiết kế - MC phong cách nhất năm… Elle Style Awards 2017 sẽ có thêm hạng mục Người có Phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất của nămNgười phụ nữ của năm do hội đồng báo giới bình chọn từ những nhân vật đã có sức ảnh hưởng về phong cách cũng như tài năng trên khi vươn mình ra quốc tế trong năm qua.

Bên cạnh việc vinh danh những hạng mục giải thưởng, Lễ trao giải Elle Style Awards 2017 cũng mang đến nhưng màn biểu diễn của các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, nhóm Monstar, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp…

Danh sách nhân vật được đề cử tại các hạng mục trong Elle Style Awards là những gương mặt có phong cách thời trang được đôc giả yêu thích và bình chọn tại website www.elle.vn từ 12/6 – 18/6/2017. Sau đó, từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất ban tổ chức sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên50% bình chọn từ Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ Cố vấn của ELLE Toàn cầu.

NGỌC ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: