Công Phượng vừa kiến tạo vừa ghi bàn, U23 Việt Nam thắng trận đầu tại Vinaphone Cup 2018

Thứ sáu, 03/08/2018 22:54 (GMT+7)

Trong trận đấu với U23 Palestine tại Vinaphone Cup 2018, Công Phượng đã tỏa sáng khi vừa kiến tạo vừa ghi bàn tuyệt đẹp.

Sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ cũng đã đón chào sự trở lại của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế Vinaphone Cup 2018.

Công Phượng ghi bàn ấn định tỉ số cho U23 Việt Nam. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, lần trở lại này U23 Việt Nam cũng có khá nhiều sự thay đổi. Các cầu thủ không còn mặc những chiếc áo đấu có số quen thuộc. Không chỉ vậy, những cái tên làm nên chiến tích lịch sử tại VCK U23 châu Á như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Phạm Đức Huy, Hà Đức Chinh,... không được đăng kí thi đấu hoặc phải ngồi ghế dự bị. Thay vào đó là những gương mặt giàu kinh nghiệm như thủ môn Đặng Văn Lâm, bộ đôi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức.

Nhìn chung, dù có sự thay đổi về nhân sự nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn được duy trì ổn định. Sự gắn kết giữa cựu binh và tuyển thủ U23 Việt Nam khá tốt. Rõ nhất là trong bàn thắng gỡ hòa 1 - 1 của tiền đạo Nguyễn Anh Đức ở gần cuối hiệp 1. Sau tình huống phối hợp một chạm đẹp mắt với Văn Thanh, Công Phượng đã có một đường chuyền rất vừa tầm băng xuống dứt điểm của Anh Đức. Trước đó, chính tiền đạo của Becamex Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc.

Phút 52, sau khi kiến tạo cho anh Đức ghi bàn, Công Phượng cũng tự ghi tên mình lên bảng tỉ số với một pha dứt điểm đẳng cấp sau đường chuyền đẹp của Quang Hải. Và đây cũng chính là bàn thắng ấn tịnh tỉ số 2 -1 nghiêng về U23 Việt Nam.

Khởi đầu suôn sẻ, U23 Việt Nạm tạm thời vươn lên dẫn đầu giải bóng đá quốc tế Vinaphone Cúp 2018. Bởi ở trận đấu trước đó, U23 Oman đã thủ hòa U23 Uzbekistan.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: