Công Phượng suýt kiến tạo thành bàn trong trận đấu thứ hai tại K.League

Thứ bảy, 16/03/2019 16:17 (GMT+7)

Vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 65, Nguyễn Công Phượng đã có đường chuyền tinh tế cho đồng đội nhưng cầu thủ mang áo số 19 của Incheon United không thể đánh bại thủ môn đối phương.

Đúng như mong đợi của các cổ động viên Việt Nam, Nguyễn Công Phượng được HLV Jorn Andersen tung vào sân trong trận đấu với đội chủ nhà Sangju Sangmu tại vòng 3 K.League. So với trận đấu trước đó, chân sút người Nghệ An có nhiều thời gian để thể hiện tài năng hơn và cũng kịp để lại dấu ấn với một đường kiến tạo suýt thành bàn.

Tình huống Công Phượng đi bóng và thực hiện đường chuyền tốt cho đồng đội. Ảnh chụp màn hình

Trong một tình huống phản công ở phút 70, Công Phượng nhận bóng ở giữa sân. Anh dắt bóng thêm vài nhịp nữa trước khi tung đường chuyền chọc khe cho Heo Yong-jun băng xuống đối mặt với thủ môn Sangju Sangmu. Tiếc là tiền đạo số 19 của Incheon United không đánh bại thủ môn chủ nhà, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội bóng của Công Phượng.

Incheon United để thua 0 -2. Ảnh: Incheon United Fanpage

Incheon United sau đó để thủng lưới thêm một bàn nữa và khép lại trận thua 0 - 2 trên sân khách. Một kết quả có phần đáng tiếc cho Incheon Untied khi họ cũng đã có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy vậy, với việc có gần 30 phút ra sân, Công Phượng cho thấy dần hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới cũng như chiếm được niềm tin nhiều hơn từ HLV Jorn Andersen.

NAM MESSI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: