Công Phượng chưa ra sân, Sint-Truidense VV thất bại trận ra quân

Chủ nhật, 28/07/2019 10:03 (GMT+7)

Sint-Truidense VV (STVV) mở màn mùa giải mới bằng một thất bại ngay trên sân nhà. Công Phượng có tên trong đội hình đăng kí thi đấu nhưng không được ra sân.

Cuộc đón tiếp Royal Excel Mouscron trận mở đầu mùa giải mới của STVV rạng sáng 28/7 gây chú ý cho khán giả Việt Nam khi Nguyễn Công Phượng được điền tên vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên tiền đạo người Nghệ An không được vào sân trong khi STVV để đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

STVV (áo vàng) để thua 0 -1 trên sân nhà. Ảnh STVV

Công Phượng xuất hiện trong đội hình thi đấu. Ảnh STVV

Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Công Phượng nhập cuộc đầy chủ động nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ bên phía Royal Excel Mouscron. Không chỉ vậy, họ còn để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 38 sau pha lập công của Fabrice Olinga. Mặc dù thi đấu đầy nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu nhưng STVV không thể ghi bàn, đành chấp nhận trận thua ngay ngày đầu ra quân.

Không chỉ chứng kiến đội nhà bại trận, Công Phượng cũng chưa có cơ hội chứng tỏ tài năng trong một trận đấu chính thức trên đất Bỉ. Vạn sự khởi đầu nan, hi vọng anh và STVV sẽ gặt hái những kết quả thuận lợi ở những trận đấu tiếp theo.

Trong diễn biến khác, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Muang Thong United tại Thai League 1. Phong độ tốt của Đặng Văn Lâm giúp Muang Thong United giữ vững thắng lợi 2 -1 trong cuộc đối đầu với Ratchaburi để tiếp tục thăng hoa trên bảng xếp hạng. Sau chuỗi trận nghèo nàn đầu mùa giải, hiện tại, Muang Thong United đã leo lên vị trí thứ 7, cách đội dẫn đầu Buriram 8 điểm.

NAM MESSI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: