Công Phượng chính thức "chào sân" châu Âu

Thứ bảy, 03/08/2019 10:49 (GMT+7)

Sint-Truidense VV (STVV) để thua đậm 0-6 trước đối thủ mạnh Club Brugge nhưng với fan hâm mộ của tiền đạo Công Phượng có thể hài lòng khi anh đã có trận đấu đầu tiên trên đất châu Âu.

Công Phượng vào sân từ phút 70 khi STVV bị dẫn trước 4 -0. 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng tích cực di chuyển, phối hợp cùng đồng đội. Tuy nhiên, trước một đối thủ vượt trội về đẳng cấp, tiền đạo người Nghệ An không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Các đồng đội của anh cũng bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đối phương cũng như ngăn cản Club Brugge ghi bàn. Kết quả là STVV bị thua thêm 2 bàn nữa và khép lại trận đấu với cách biệt của một ván tennis.

Công Phượng vào sân phút 71

Anh tích cực di chuyển và phối hợp cùng đồng đội

Nhưng không có nhiều cơ hội trước đối thủ vượt trội đẳng cấp

Sau trận đấu, trên fanpage của STVV đã xuất hiện những "phàn nàn" với màn trình diễn của đội bóng. Nhưng chủ đề "chiếm sóng" lại là sự thể hiện của Công Phượng trong trận đấu đầu tiên của anh trên đất châu Âu. Có khen có chê, thậm chí tranh luận gay gắt nhưng nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi anh được huấn luyện viên tạo cơ hội. Nhiều fan cũng hi vọng anh và đội bóng sẽ có được phong độ tốt trong những trận đấu sắp tới để cải thiện thứ hạng.

NAM MESSI
(Theo Mực Tím)
Ảnh: Fanpage STVV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: