Cơn sốt "thanh xuân" mới của C-Biz trên màn ảnh nhỏ

Chủ nhật, 05/05/2019 15:12 (GMT+7)

Sắp tới đây, màn ảnh xứ Trung sẽ chào đón sự đổ bộ của một bộ phim “ mới toe” mang màu sắc thanh xuân vườn trường, cùng chờ đón nhé...

“Nam thần học đường mới” đã sẵn sàng ra mắt

Năm 2019 là một năm đánh dấu sự xuất hiện hàng loạt của các bộ web drama nổi tiếng của Trung Quốc, tuy nhiên có một bộ phim khiến khán giả mong chờ ngay từ những thông tin đầu tiên chính là Thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Sở dĩ bộ phim có thể “ làm mưa làm gió” dù chưa được ra mắt là vì Thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là “ bà con gần” của bộ phim “ bom tấn” Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta từng khiến khán giả phát cuồng một thời, thêm một thông tin “ siêu xịn” là bộ phim này được chính đạo diễn, biên kịch tài ba Triệu Càn Càn- “ cha đẻ” của những bộ phim học đường nổi tiếng chăp bút. Có thể nói Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là sự tiếp nối dòng chảy của những bộ phim “ gà bông” nổi tiếng trước đó.

Dàn diễn viên của bộ phim cũng là những tên tuổi “quen mặt” trong làng giải trí nên được dự đoán sẽ “ bật cao” hơn so với Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt của Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta.

Nam chính của bộ phim là một “nam thần” khiến các fangirl đổ gục ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Lâm Nhất sinh năm 1999, anh chàng không sở hữu một gương mặt quá xuất sắc nhưng thần thái được nhận xét là vượt bậc, Lâm Nhất còn được gọi là “người khổng lồ” khi cao đến 1m87. Lâm Nhất từng cùng với Thái Từ Khôn tham gia casting cho bộ phim Xin chào ngày xưa ấy, anh chàng còn nhận được nhiều tình yêu thương khi tham gia show thực tế Mỹ thiếu niên học xã. Vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lâm Nhất chính là bộ phim Đảo hy vọng và chính nhờ vai diễn trong bộ phim này đã giúp Lâm Nhất có một bước tiến xa hơn trong sự nghiệp và được khán giả công nhận với vai trò là một diễn viên. Đến với Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Lâm Nhất sẽ vào vai Cố Vị Dịch- chàng trai với vẻ đẹp tỏa nắng, sống một cách thẳng thắn, bộc trực, hài hước, có ước mơ và hoài bão.

Lâm Nhất với Cố Vị Dịch được kì vọng sẽ soán ngôi “nam thần thanh xuân” mà Giang Thần đã nắm giữ trong thời gian vừa qua.

Nữ chính cũng nổi tiếng không kém nam chính khi cô đã có cho mình những vai diễn để đời dù tuổi nghề còn rất nhỏ. Hình Phi được người hâm mộ gọi với cái tên thân thương là “nàng tiên hạt tiêu”, cô gây chú ý với dáng người nhỏ nhắn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cũng nụ cười tỏa nắng và vô cùng năng động. Hình Phi đã từng tham gia rất nhiều bộ phim như Lớp trưởng điện hạ của tôi, Nhiệt huyết cuồng lam,... nhưng nổi bật nhất có lẽ là vai nữ chính An Sơ Hạ trong bộ web drama nổi tiếng Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi đóng cặp cùng Lý Hoành Nghị.

Cả hai được đánh giá điểm A+ cho sự đẹp đôi dù nàng hơn chàng tận 5 tuổi, mối tình “chị em” này dự sẽ gây bão trong năm 2019 và khiến sẽ nhận được sự yêu thích đặc biệt đến từ giới trẻ.

Bộ phim là “món ruột” của teen

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Triệu Càn Càn, bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Tư Đồ Mạt, từ nhỏ Tư Đồ Mạt đã phải sống như một chiếc máy tính khi mọi việc đều đã được sắp xếp sẵn và cô chỉ việc làm theo. Dù là người học giỏi và thông minh nhưng Tư Đồ Mạt lại phân vân và sợ sệt khi đứng trước sự lựa chọn ngành học phù hợp khi lên đại học.

Đến khi trở thành sinh viên của ngành học Vật Lý của một trường đại học, Tư Đồ Mạt lại tiếp tục lo lắng cho tương lai mông lung sau khi tốt nghiệp của mình dù cô là một trong những sinh viên ưu tú của khoa. Vào một ngày định mệnh, Tư Đồ Mạt đã gặp Cố Vị Dịch, ban đầu hai người hay khắc khẩu, chọc ghẹo và thậm chí là ghét nhau ra mặt, nhưng nhờ vậy cuộc sống tẻ nhạt của Tư Đồ Mạt đã trở nên thú vị hơn, đáng sống hơn và những “cuộc chiến” của họ dự sẽ đem đến những tràng cười thả ga cho khán giả.

Qua thời gian dài ở bên cạnh nhau, chia sẻ mọi thứ với nhau, Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch dần bị “lệch nhịp” vì nhau và nhờ có đối phương nên họ đã dũng cảm đưa ra những quyết định về việc học tập và con đường sự nghiệp trong tương lai của mình.

Cái kết của bộ phim này có lẽ sẽ happy ending nhất so với các “tiền bối” trước đó khi Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch cùng nhau tốt nghiệp, cùng nắm tay nhau để tìm một công việc phù hợp với bản thân mình. Bộ phim có lẽ đưa ra một tôn chỉ mới về hạnh phúc cho giới trẻ: Chỉ cần dũng cảm bước đi bạn sẽ gặp đúng người và cùng nhau về đích.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: IQIYI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: