Cơn sốt Tam sinh tam thế từ truyền hình lên màn ảnh rộng

Thứ sáu, 11/08/2017 19:41 (GMT+7)

Sau cơn sốt phiên bản truyền hình, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa đã ra mắt phiên bản chiếu rạp được khán giả teen yêu thích.

Những điểm cộng trong phim không thể bỏ qua khi bạn xem phim nè:

(+1) Là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc sử dụng công nghệ quay 3D của bom tấn “Avatar”, “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” đã chứng tỏ sức nóng của mình khi sở hữu trailer chính thức có lượt xem cao nhất lịch sử điện ảnh Trung hoa.

Phim tái hiện tỉ mỉ từng địa danh nổi tiếng chứng giám cho chuyện tình vạn năm của Bạch Thiển - Dạ Hoa (Lưu Diệc Phi - Dương Dương), giúp khán giả hoàn toàn đắm chìm trong xứ sở thần tiên của phim. Đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với những cột mốc đáng nhớ xuyên suốt 9 vạn năm, teenmột lần nữa được lắng đọng lại trong lời nguyện ước ba đời ba kiếp không đổi dời của Bạch Thiển - Dạ Hoa.

(+2) Được chuyển thể từ một trong những bộ tiểu thuyết ăn khách nhất Trung Quốc, ngay từ những ngày đầu khởi động dự án, “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” với sự góp mặt của hai cái tên đình đám Lưu Diệc Phi - Dương Dương đã được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích lớn trên màn ảnh. Dù không tránh khỏi sự so sánh với bản truyền hình ra mắt trước đó, song Thượng thần Bạch Thiển và Thái tử Dạ Hoa vẫn rất được lòng khán giả nhờ tạo hình sát với nhân vật nguyên tác và đầu tư chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất.

Diễn xuất của cả hai cũng nhận được nhiều lời khen từ người xem. Trong khi Dương Dương tiếp tục giữ vững phong độ với diễn xuất ánh mắt đầy cảm xúc thì Lưu Diệc Phi được đánh giá đã phá bỏ được hình tượng một màu trước đây để lột tả chân thật tâm trạng đau khổ tột cùng của Bạch Thiển.

Phim hiện đang có chiếu ở các rạp, teen đến thưởng thức nhé!


TISOY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: