Cơn mưa thanh xuân của teen Trần Khai Nguyên

Chủ nhật, 24/06/2018 18:18 (GMT+7)

Nếu có ước muốn cho thời gian quay trở lại, bạn có muốn lại được ngồi dưới mái trường xưa không? Vừa qua, teen trường THPT Trần Khai Nguyên (Q.5) đã có những giây phút đong đầy cảm xúc trong buổi lễ tri ân và trưởng thành.

Lễ tri ân và trưởng thành là ngày truyền thống của teen trường THPT Trần Khai Nguyên (Q.5). Đây là dịp để các bạn học sinh khối 12 có những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ đối với thầy cô và bạn bè mình. Điều đặc biệt của năm nay là một ngày hội không dựng trại như thường niên mà thay vào đó là những hoạt động vui chơi tập thể. Các thần dân Trần Khai Nguyên được "quẩy tung" với nhạc EDM, trò chơi bột màu, súng nước...

Trong buổi lễ, có nhiều khoảnh khắc đã được ghi lại. Đó là những cái ôm của hội bạn trong lớp trước ngày ra trường, những đóa hoa hồng rực rỡ để tri ân thầy cô, các bạn học sinh khối 12 thấy mình trưởng thành hơn trong màu áo tốt nghiệp, lời tri ân của các bạn học sinh gửi đến ba mẹ mình.

Đội "phó nháy" đứng sau những bức ảnh đẹp và giàu cảm xúc này là các bạn thuộc câu lạc bộ JECC De Trần Khai Nguyên. Các bạn cho biết: "Jecc là câu lạc bộ báo chí truyền thông của trường. Mục tiêu ban đầu của tụi mình là đưa page trở thành một cổng thông tin của trường qua facebook. Tuy nhiên, tụi mình muốn là những thông tin này không nên mang tính thời sự quá thể mà phải gần gũi học sinh, tìm về những điều thú vị xung quanh trường mà còn phải trúng tâm lí các bạn. Jecc vừa đc thành lập năm học 2016-2017 và chính thức hoạt động vào năm học 2017-2018 này. Sau một năm tuy còn nhiều vấn đề cũ cần phải thay đổi nhưng Jecc rất muốn phát triển thêm quy mô hoạt động trong trường. Tại buổi lễ tri ân và trưởng thành, tụi mình cũng đã rất xúc động trước tấm lòng của các thầy cô, của những bạn học sinh trước giờ phút chia tay nhau".

TƯỜNG LAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: