“Cơn mưa kẹo” đến từ teen Lương Thế Vinh

Thứ tư, 22/08/2018 08:24 (GMT+7)

Ngày đầu tiên đi học của các bạn học sinh khối 10 trường Lương Thế Vinh (Q.1) đã trở nên ngọt ngào, khó quên bởi những chiếc kẹo dễ thương đến từ các thành viên CLB Báo Chí – Truyền Thông của trường.

Nhân buổi chào cờ đầu tiên của các bạn khối 10, thành viên CLB Báo Chí – Truyền Thông trường Lương Thế Vinh đã trao tận tay các bạn những chiếc kẹo xinh xinh đính kèm với lời chúc ngọt ngào. Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng đó là tấm lòng của các anh chị khóa trên dành cho các em khóa dưới.

Bên cạnh những bỡ ngỡ, hồi hộp, lo lắng khi bước vào một ngôi trường mới, teen trường Lương Thế Vinh đã có thêm những kỉ niệm ngọt ngào, dễ thương và vô cùng đáng nhớ. Chiếc kẹo sẽ giúp các bạn thêm tự tin để nỗ lực trong năm học vừa bắt đầu.

CLB Báo Chí – Truyền Thông trường THPT Lương Thế Vinh chia sẻ: “Tụi mình cũng từng là các cô, cậu nhóc lớp 10 bước chân vào trường mới với nhiều bỡ ngỡ nên tụi mình hiểu được các em sẽ có nhiều điều lo lắng trong ngày này. Vì thế tụi mình quyết định dành tặng những điều "ngọt ngào" đến các em. Đó giống như một lời chia sẻ giúp các em yên tâm hơn và chào mừng các em đến với đại gia đình Lương Thế Vinh. Dù là nhỏ nhoi nhưng tụi mình mong các em sẽ vui và tự tin ở ngôi trường mới.”

Các thành viên CLB còn bật mí là những lời chúc đính kèm theo chiếc kẹo đều do tự tay các bạn thực hiện. Dù số lượng nhiều nhưng các bạn vẫn cố gắng thực hiện để mang niềm vui be bé đến cho các bạn học sinh khối 10.

THU THẢO

Ảnh: CLB Báo Chí - Truyền Thông trường THPT Lương Thế Vinh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: