Con gái nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nối nghiệp bố bằng MV đậm chất teen

Chủ nhật, 11/08/2019 22:43 (GMT+7)

Đánh dấu tuổi 14 và chính thức đi theo con đường trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp, An Trần – con gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã thực hiện một MV để kỉ niệm những năm tháng đẹp nhất của tuổi teen: Còn tuổi nào cho em.

Với An Trần, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã chọn thực hiện một bản hòa âm smooth jazz nhẹ nhàng, qua đó An Trần có thể biểu diễn theo một phong cách duyên dáng và đầy cá tính. Đạo diễn Điệp Văn – người thực hiện MV Còn tuổi nào cho em – đã chọn những hình ảnh lãng mạn, xen lẫn những câu chuyện dễ thương của tuổi mới lớn, để kể câu chuyện về một cô gái nhỏ sống trong tình yêu thương của cả gia đình và những người bạn xung quanh.

An Trần và bố - nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

MV có nhiều hình ảnh được quay rất đẹp và công phu, cùng những hình ảnh gần gũi về một ngày bình thường của một cô bé đam mê âm nhạc. MV khép lại với hình ảnh An Trần sống giữa tình yêu thương của gia đình, những người thân, bạn bè. Một số nghệ sĩ khách mời cũng xuất hiện trong MV này như ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, vợ chồng ca sĩ Tấn Sơn – hoa khôi Ái Quỳ… Trong MV còn có cả những hình ảnh hậu trường hiếm hoi của An Trần gắn bó với cây kèn saxophone từ những ngày đầu cho tới nay.

Chọn một tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho MV đầu tay, An Trần cho biết bạn muốn tri ân người nhạc sĩ lớn này. Hiện nay An Trần đang là đại sứ của Quỹ Học bổng Trịnh Công Sơn. Một điều đặc biệt nữa, An Trần đã được hãng kèn saxophone P.Mauriat chọn làm gương mặt nghệ sĩ đại sứ cho hãng – là nữ nghệ sĩ trẻ nhất được mời vào vị trí này. Không chỉ vậy, bạn còn được trường Idyll Wild Arts Academy, một trong những trường trung học nghệ thuật tốt nhất của Mỹ nhận vào học và cấp học bổng cao nhất từ trước tới nay cho một học sinh nước ngoài.

Cùng xem MV dễ thương của An Trần nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: