Cồn Phú Đa – nơi tuyệt vời cho hội mê ốc

Thứ ba, 26/06/2018 09:57 (GMT+7)

Nhắc tới cồn Phú Đa là nhắc ngay đến ốc gạo, bởi ở đây ốc gạo ở đây lặn ngụp quanh năm theo dòng nước, ốc vừa to, vừa giòn và ngọt. Vì thế, "cồn ốc gạo" này đang là điểm đến của rất nhiều teen.

Cồn Phú ĐaTọa lạc tại ấp Phú Đa, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Ở cồn Phú Đa, điều mà người dân tự hào là ở đây họ vẫn giữ được cảnh quan rất thiên nhiên, rất hữu tình, hầu như chưa có bàn tay con người chạm vào, mọi vẻ đẹp vẫn còn nguyên vẹn khiến du khách đến đây luôn cảm thấy thoải mái. Ở đầu cồn, nước sông trong vắt sẽ khiến bạn muốn lao xuống hòa mình vào dòng nước.

Nếu không muốn vào khu du lịch, teen có thể tìm người dân địa phương thuê ghe với giá 200-300k/chiếc để được dân ở đây chở đi tham quan, nhìn ngắm và chụp cảnh sông nước miền Tây, hướng dẫn những chỗ có thể tắm sống và tự tay bắt ốc thỏa thích rồi vào nhà người dân nhờ họ luộc giúp. Người dân ở đây vô cùng thân thiện và hiếu khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm những chỗ bán ốc gạo tươi rói và nhờ họ luộc để giữ nguyên độ ngọt và giòn của ốc, ăn cùng muối tiêu chanh.

Không chỉ được ăn uống nô nê bên cạnh cảnh sông nước hữu tình mà còn được tham quan vườn trái cây ngay trong khu du lịch với nhiều loại như chôm chôm, nhãn, bưởi, sầu riêng…

Chi phí ăn uống cho một thực khách ăn no nê ở đây tầm 100-200k một người. Ngoài ra nếu bạn muốn thuê ghe để đi tham quan hay mua thêm quà, trái cây, ốc cho bạn bè, người thân thì hầu bao cần phải rủng rỉnh hơn một tí. Nên rủ thêm nhiều bạn bè đi cùng, càng đông càng vui thì tiền chia càng ít đó nha, một “nhân khẩu” chỉ cần 500k là có thể khám phá, ăn uống và vui chơi thỏa thích cả ngày ở cồn Phú Đa rồi đó.

KIM NHUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: