Có tật giật mình, vì sao lại tốt?

Thứ năm, 18/07/2019 11:34 (GMT+7)

Biết “giật mình” trước những tật xấu của bản thân sẽ giúp tụi mình điều chỉnh kịp lúc.

Hỏi: Hồi nhỏ mình cạo lông chân nhiều lần, bây giờ chúng dài ra phát sợ. Mình phải làm sao?

Hoàng Huỳnh (Tiền Giang)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Không có chuyện cạo gọt thời niên thiếu mà bây giờ đám lông chân hậu bối làm loạn. Cách giải quyết ít tốn tiền nhất là tiếp tục... cạo. Rủng rỉnh có thể dùng kem tẩy lông hoặc wax. Chung quy vẫn là cạo nhưng trông lịch sự hơn thôi.

Hỏi: Mình rất thích học võ nhưng nghe nói con gái mà học võ rất dễ bị vô sinh nên mình định nghỉ...

Hồng Hạnh (TPHCM)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Chơi thể thao tác động đến bắp thịt, qua đó làm tăng hormon nam. Hormon nam tăng cao lấn át hormon nữ trong cơ thể một cô gái gây lộn xộn, trong đó có vô sinh. Tuy vậy, màn “choảng nhau” này chỉ xảy ra ở người chơi thể thao cơ bắp nặng, trong nhiều năm, còn đi quyền tung cước kiểu nghiệp dư thì không phải lo xa thế bạn ạ.

Hỏi: Mình 15 tuổi, nhiều đêm ngủ mình mơ thấy đang “quan hệ” nhưng mình khẳng định là từ đó đến giờ mình chưa từng xem phim sex. Mình có bệnh gì không?

(Em gái xấu hổ)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Bộ não là một đạo diễn tài ba có khả năng sáng tạo từ thượng vàng hạ cám các thông tin, hình ảnh mà chủ nhân nạp vào. Điều này giải thích vì sao có bạn chưa từng xem phim cấm vẫn “thưởng thức” chúng trong giấc mơ. Muốn tránh thì phải kiểm soát đầu vào, tức hạn chế nghĩ tới hay nhìn ngó hình ảnh nhạy cảm.

Hỏi: “Cậu nhỏ” của mình bị hẹp bao quy đầu và hay bị đỏ rát ở phần đầu rồi tự khỏi. Mình có bệnh gì không ạ?

Tiến Vũ (TP.HCM)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Cớ sự có thể do chất bựa sinh dục từ bao quy đầu tiết ra. Cách giải quyết là lật bao quy đầu lên để vệ sinh thường xuyên. Chú ý thêm dị ứng với kẻ nằm vùng nội y. Một số nhân vật cộm cán như nước tắm, xà bông, drap trải giường cũng cần để mắt đến. Thử thay mới mọi thứ xem có cải thiện tình hình không bạn nhé.

Hỏi: Mình đang nghiện “một mình” nhưng mỗi lần như thế lại tưởng tượng đến hình ảnh… các chàng trai. Vậy có chắc là mình bị gay rồi không?

Thế Vinh (Châu Thành, Bến Tre)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Tuy đây là dữ liệu có giá trị nhưng phải xét kĩ tránh oan sai. “Triệu chứng” trên chỉ nhằm vào việc bạn lấy cảm hứng thủ dâm, còn sinh hoạt thường ngày bạn có tơ tưởng lệch pha như thế không? Càng nhiều tham số lời giải càng chính xác. Bằng không chỉ có thể đợi thời gian trả lời.

Hỏi: Ống thoát tiểu trên “cậu nhỏ” của mình rất nhỏ nhưng khi vạch thử thì thấy nó… rộng ra gấp đôi. Mình lỡ tay gây hậu quả gì không?

Hoàng Minh (Bình Dương)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Cái mà bạn nói nói là lỗ sáo. Lỗ sáo là đầu thoát cuối của ống niệu đạo đi âm trong dương vật dùng dẫn nước tiểu thoát ra ngoài. Niệu đạo và lỗ sáo có tính đàn hồi cao nên việc bạn nông rộng gấp đôi, gấp ba cũng không hề hấn gì, miễn là đừng được nước làm hoài.

Hỏi: Mình có tật là khi đi ngủ, nhất là có mặc quần lót thì cảm xúc “hưng phấn” lại dâng lên. Mình không biết trong nội y có cái gì khiến mình như thế?

Công Khanh (Q.3, TP.HCM)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Hưng phấn được kích hoạt theo 3 ngã: nhìn ngó, tưởng tượng hình ảnh nóng và tác động trực tiếp chỗ kín. Màn hưng phấn của bạn vận vào ngã cuối cùng và thủ phạm “ai trồng khoai đất này” là chiếc nội y. Thử thoát y lúc ngủ hoặc chỉ vận quần đùi xem có đỡ hơn không bạn?

Hỏi: Mình đọc sách nói hai tinh hoàn nằm thấp nhưng của mình thì chúng hơi nằm ngang và cao gần sát với “cái đó”. Vậy có gì bất thường không ạ?

Bá Dũng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Với đa số bạn trai thì tọa độ bình thường của hai tinh hoàn là cái cao cái thấp và trễ xuống dưới một chút. Độ trĩu của tinh hoàn có sự chi phối của trọng lượng, nhẹ thì nằm cao, nặng thì nằm thấp, không có bất thường.

Hỏi: Mình là con trai nhưng thích nấu ăn và búi tóc như con gái. Như vậy có gì bất thường không ạ?

Công Ninh (Vũng Tàu)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Không có cơ sở nào quy kết ai đó có sở thích nữ công gia chánh là không phải đàn ông cả bạn ạ. Có không ít chàng “thế giới thứ 3” mạnh như hùm như hổ và cũng có không ít nam tử thân mười thước cao nhưng lại giỏi mấy món nấu ăn, thêu thùa... Nấu ăn ngon là tuyệt chiêu “cưa đổ” của mấy chàng sát gái đấy bạn ạ.

Hỏi: Khuôn mặt mình bị lệch do hồi nhỏ nhai một bên. Cách nào cân bằng lại khuôn mặt không?

Thái Phan (TP.HCM)

BS Đỗ Minh Tuấn tư vấn: Nhai một bên nhiều có thể làm lệch mặt (vùng má, miệng) chút ít, tinh ý mới nhận ra. Nếu độ chênh lớn thì nguyên cớ có thể do mất răng nhiều (móm) hay teo cơ… Lệch do nhai một bên thì cách chữa là nhai bù bên kia. Còn lại, bạn nên đến bệnh viện khám tìm cách khắc phục.

BẠN CÓ NHỮNG THẮC MẮC KHÔNG BIẾT HỎI AI?
Bạn có những thắc mắc liên quan đến vấn đề tâm sinh lí, hãy mạnh dạn gửi câu hỏi của mình về địa chỉ: phongmachmuctim@gmail.com. Những thắc mắc của bạn sẽ được Mực Tím gửi đến các chuyên gia.
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: