Có rất nhiều quà, nhiều niềm vui dành tặng cho teen Cần Thơ

Thứ ba, 16/05/2017 21:40 (GMT+7)

Ngày 14/5 vừa qua, các bạn teen trường THPT Nguyễn Việt Hồng và trường THPT Trần Đại Nghĩa (TP.Cần Thơ) đã cùng quẩy nhiệt tình, rinh quà thiệt đã trong ngày hội giao lưu Mực Tím và bạn.

Tuy không có lịch học nhưng khi nghe chương trình Mực Tím và bạn về trường, hơn 1300 teen đã có mặt đông đủ tạo không khí rộn ràng hơn bao giờ hết. Những vị khách đặc biệt là hơn 300 teen trường THPT Nguyễn Việt Hồng cũng đã sớm có mặt ở trường bạn để hòa chung niềm vui trong chương trình giao lưu.

Và mở đầu chương trình, teen hai trường đã có những tiết mục văn nghệ cực kì hấp dẫn, sôi động được khán giả ở dưới sân vỗ tay rần rần luôn.


Anh Lê Ngọc Hưng (Phó Tổng giám đốc) đại diện công ti cổ phần văn hóa TIE trao quà tặng gồm 1000 quyển tập TIE, 1 chiếc tivi 43 inches và 1 chiếc đồng hồ cho thầy Võ Thành Khiêm ( Phó Hiệu trưởng) đại diện trường THPT Trần Đại Nghĩa.


Báo Mực Tím đã trao 20 phần học bổng Vì tương lai Việt Nam (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 20 bạn teen có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn đầy nghị lực vươn lên trong học tập ở cả hai trường THPT Nguyễn Việt Hồng và THPT Trần Đại Nghĩa nhằm động viên tinh thần cho các bạn. Ngoài ra, báo Mực Tím còn trao tặng thêm 20 phần quà cho 20 bạn có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào.

Chị Trần Gia Bảo (Phó Tổng biên tập báo Mực Tím) chia sẻ: "Từ khi báo Mực Tím xây dựng được văn phòng đại diện tại TP.Cần Thơ thì tình cảm giữa báo với các độc giả ở khu vực ĐBSCL nói chung, TP.Cần Thơ nói riêng ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn. Nhân dịp này, báo Mực Tím cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chia sẻ của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Cần Thơ, Thành Đoàn TP.Cần Thơ cùng các ban ngành , đoàn thể trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, niềm tin yêu của các bạn học sinh, quý thầy cô dành cho báo luôn là động lực để chúng tôi phải thay đổi không ngừng nhằm đem đến những món ăn tinh thần hay nhất, đẹp nhất cho lứa tuổi mới lớn".


Chị Trần Gia Bảo (Phó Tổng biên tập) đang chia sẻ với độc giả teen.

Và không để teen chờ đợi lâu hơn, các ca sĩ Quốc Bảo, Tia Hải Châu, Jun Đăng Dũng, Đào Tín đã nhanh chóng xuất hiện trên sân khấu nhằm đem đến niềm vui, không khí rộn ràng trong buổi giao lưu. Tuy xuất hiện cuối chương trình nhưng nhóm kịch X-Pro đã khiến teen cười giòn tan hơn bao giờ hết khi mang đến món quà đặc biệt là tiết mục hài kịch Bến Thượng Hải nổi tiếng của mình.


Ca sĩ Quốc Bảo quẩy tung sân khấu với 2 hit mới của mình.


Jun Đăng Dũng xuống sân khấu giao lưu với teen.


Tia Hải Châu đem đến món ăn tinh thần mới với những bài hát tiếng Anh được nhiều teen yêu thích.


Nhóm X-pro khuấy tung sân khấu bằng tiết mục hài kịch siêu vui.


Không chỉ có những khoảng thời gian cười thả ga mà teen còn rinh được nhiều quà tặng xinh xinh từ báo Mực Tím nữa nè!

Bạn Minh Hương (lớp 11, THPT Trần Đại Nghĩa) chia sẻ: "Chúng mình cảm ơn báo Mực Tím và công ti cổ phần văn hóa TIE đã không ngại đường xá xa xôi đem chương trình giao lưu hoành tráng đến TP.Cần Thơ. Và mình mong muốn quý báo có thêm nhiều hoạt động thú vị như vầy đến với teen chúng mình để nối dài niềm vui nữa nhé! Yêu Mực Tím rất nhiều".

Bài: DI LINH

Ảnh: DUY LÊ - KHÁNH HÙNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: