Có nên tỏ tình một chàng trai mình thích?

Thứ năm, 25/10/2018 11:31 (GMT+7)

Em đang thích 1 bạn học cùng lớp. Bạn rất đẹp trai nên có rất nhiều bạn nữ cũng thích bạn ấy như em. Bạn ấy cũng có những cử chỉ thân mật đối với em như vuốt tóc, nắm tay,... Nhưng khi em nhờ người hỏi xem có thích em không thì bạn ấy lại nói là không.

Em không thích tính trẻ con của bạn ấy. Bạn biết được liền hỏi em làm thế nào để thay đổi, còn hay quan tâm em nữa. Vậy cho em hỏi bạn ấy có thích em không? Em có nên thổ lộ tình cảm hay rút lui? (Ng.P)

Ảnh: Pixabay

ThS Chế Dạ Thảo (Giảng viên ĐH Hutech) tư vấn:

Em gái thân mến!

Để xác định được một ai đó có tình cảm với mình hay không phải dựa vào rất nhiều những dấu hiệu khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định.

Với những biểu hiện mà em chia sẻ thì cô nghĩ chưa đủ để khẳng định được tình cảm của đối phương dành cho mình. Rung động và tình cảm tuổi mới lớn là động lực giúp chúng ta phát triển tốt hơn, nên cô cũng mong em có thể nuôi dưỡng tình cảm của mình, lấy đó là động lực để bản thân trở nên tốt nhất trong mắt một ai đó thay vì tỏ tình ngay lúc này em nhé.

MTO
(Theo Mực Tím)

Bạn có những thắc mắc liên quan đến vấn đề tâm, sinh lí, hãy mạnh dạn gửi câu hỏi của mình bằng cách comment bên dưới hoặc dùng công cụ gửi câu hỏi/gửi bài viết. Bạn cũng có thể gửi đến địa chỉ email: ctv@muctim.com.vn. Những thắc mắc của bạn sẽ được Mực Tím gửi đến các chuyên gia để có câu trả lời sớm nhất.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: