Có nên mất niềm tin với tình yêu khi nghe tin các sao chia tay?

Thứ hai, 19/08/2019 11:26 (GMT+7)

Đón nhận hàng loạt tin chia tay, li hôn trong khi những cặp đôi xuất hiện từ lễ cưới đến đời thực đều rất ngôn tình, người hâm mộ có nên vì việc đó mà mất niềm tin với tình yêu?

Vốn dĩ xuất hiện trước công chúng với những lời nói ngọt ngào và đậm chất ngôn tình khiến các fan thích mê như Lý Thần từng chia sẻ hình ảnh trao nhẫn cho Phạm Băng Băng và kèm dòng chữ “Chúng ta là vĩnh viễn”, Song Joong Ki thì khóc trong đám cưới và hứa không bao giờ rời xa nữ thần Song Hye Kyo, và gần đây nhất là Ahn Jae Hyun từng nói không thể sống nếu thiếu cô gái “Vườn Sao Băng” Goo Hye Sun. Nhưng kết quả sau cùng cũng là đường ai nấy đi trong vô vàn tiếc nuối.

Những hình mẫu lí tưởng về tình yêu dường như bị phá vỡ ngay phút chốc. Những câu nói dường như chỉ có trong truyện ngôn tình giờ đây chỉ là những lời nói sáo rỗng. Nhiều fan phản ứng khá gay gắt và không còn tin vào tình yêu mà vốn dĩ họ rất hâm mộ.

Một số bình luận của fan Việt khi cặp đôi Jae Hyun và Hye Sun chia tay Nguồn: Ảnh chụp màn hình

Dẫu gì đi chăng nữa thì những cặp đôi cũng đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và họ có cuộc sống riêng của họ mà người hâm mộ không thể biết được. Việc không còn duyên để cùng đi tiếp chặng đường tiếp theo của tình yêu và hôn nhân tất nhiên gây tiếc nuối cho fan. Nhưng quả thực, “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Nghệ sĩ cũng là con người và cũng có những điều đáng tiếc xảy ra trong cuộc đời họ. Tuy vậy, cuộc sống này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp và ở đâu đó tình yêu đích thực vẫn luôn tồn tại xung quanh chúng ta chứ không phải cuộc đời các sao là chuẩn mực của tình yêu. .

KIM UYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: