Cô nàng Hàn Quốc Jin Ju chính thức “Việt tiến” bằng MV đầy lãng mạn

Thứ năm, 25/10/2018 16:25 (GMT+7)

Mới đây, cô nàng đến từ Hàn Quốc Jin Ju chính thức phát hành MV Giả vờ nói yêu em đi , đánh dấu sự bắt đầu của cô trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Jin Ju được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến sau khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt hóa thân thành ca sĩ Miu Lê và Giai điệu chung đôi cùng nam ca sĩ điển trai JSol. Cô nàng từng là sinh viên ưu tú khoa Tiếng Việt của trường Đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc, nổi tiếng trên cộng đồng mạng là một cô gái xứ sở kim chi chuyên cover các bài hát Việt Nam cực kì tình cảm và dễ thương. Jin Ju đã “đầu quân” về công ty quản lý RBW tại Việt Nam, cùng “chung nhà” với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tại Hàn Quốc như MAMAMOO, VRomance, rapper Basick…

Jin Ju

Sản phẩm debut của Jin Ju là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tâm trạng của một cô gái đang cố níu kéo tình cảm của người mình yêu. Chính CEO của RBW – Kim Jin Woo - đã “chắp bút” cho phần nhạc của ca khúc này và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ là người hỗ trợ hoàn thành lời ca khúc. MV Giả vờ nói yêu em đi được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc với sự chỉ đạo của Kim Ja Young – nữ đạo diễn chuyên về sản xuất MV. Từ giai điệu, phục trang đến màu sắc của MV đều ngọt ngào đúng chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, nam diễn viên chính trong MV là RAVN, chàng trai từng là thực tập sinh tại YG, JYP và tham gia MIXNINE – show thực tế “sống còn” của nhà YG. Hiện tại, RAVN đang là thực tập sinh tại RBW và dự kiến sẽ debut trong một nhóm nhạc nam thần tượng mang tên ONEUS.

Đây là lần đầu tiên RBW sản xuất MV được ra mắt tại Việt Nam nên Giả vờ nói yêu em đi là sự nỗ lực của cả một ekip Hàn Quốc. Jin Ju cho biết: “Có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và khắt khe như tại RBW giúp mình không ngừng cố gắng hoàn thiện kĩ năng của bản thân mỗi ngày. Hi vọng với sản phẩm lần này, mọi người sẽ yêu thương và luôn ủng hộ Jin Ju trên con đường âm nhạc sắp tới”.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: