Có một Nhật Bản thật bình dị qua ống kính của teen THPT Trần Đại Nghĩa

Thứ sáu, 13/07/2018 16:11 (GMT+7)

Những hình ảnh xinh đẹp của Hokkaido, Nhật bản đã được các bạn teen TJCC - er ghi lại mà khi xem xong các bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay lập tức.

Trong chuyến chu du trên khắp miền đất Hokkaido, các thành viên của Câu lạc bộ Văn hóa Nhật Bản THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa đã có dịp gặp gỡ và chung sống cùng những gia đình người bản xứ đó ở nơi này. Mặc dù khác biệt về văn hóa, cùng với rào cản ngôn ngữ, các TJCC-er đã đối mặt với những khó khăn vô cùng lớn! Tuy nhiên điều đó không hề làm mất đi những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời khi bên một mái ấm mới.

Được biết, Đây đã là lần thứ 5 Câu lạc bộ Văn hóa Nhật Bản THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa được vinh dự tham gia chuyến giao lưu trao đổi văn hóa ở Hokkaido để các bạn có cơ hội cùng học tập, trau dồi thêm kiến thức về văn hóa đất nước mặt trời mọc, đồng thời gặp gỡ và làm quen với các gương mặt mới.

Hãy cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của đất nước Nhật Bản qua ống kính của các TJCC-er nhé!

Để có thể theo dõi những trải nghiệm, hình ảnh về chuyến đi thú vị của teen TJCC -er trong chuyến giao lưu văn hóa kì này các bạn có thể theo dõi tại Facebook: Câu lạc bộ Văn hóa Nhật Bản chuyên THPT Trần Đại Nghĩa nhé!

HÀ LAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: