Có một An Giang đời thường sinh động qua góc máy của nhiếp ảnh gia 9X

Chủ nhật, 26/08/2018 00:37 (GMT+7)

Những khoảnh khắc cuộc sống đời thường tại An Giang đã được nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Phi Thông ghi lại một cách đầy sống động.

Là một nhiếp ảnh gia đến từ Long Xuyên (An Giang), bạn Phi Thông cho ra mắt những bức ảnh độc đáo, sống động và nhiều màu sắc về quê hương của mình. Thông qua album, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của miền Tây sông nước, về nhịp sống của con người nơi đây. Phi Thông chia sẻ: "Ý tưởng của mình ban đầu rất đơn giản. Mình chỉ muốn ghi lại hình ảnh của những điều mộc mạc nhất như góc phố nhỏ hay cuộc sống của con người thân thiện ở thành phố này". Phi Thông mất khoảng 1 tuần để chuẩn bị các ý tưởng và hoàn thành bộ ảnh.

Để có được những bức ảnh chân thực nhất, Phi Thông chia sẻ: "Mình nghĩ điều quan trọng nhất đó là mình phải có tình cảm với nơi đó, thường xuyên đi qua, nhìn ngắm và suy nghĩ. Ghé vào một quán ăn, một quán trà bên đường để cảm nhận được con người và cuộc sống trước khi ghi lại. Mình hay đi dạo ngắm nhìn thành phố, tìm những con đường mộc mạc gắn liền với năm tháng phát triển của nó. Đi, cảm nhận hết mọi thứ rồi hãy cầm máy".

KHẢI NHIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: