Có không giữ, mất thì vấn vương với “Vì anh đâu có biết” của Madihu và Vũ.

Thứ sáu, 05/08/2022 10:53 (GMT+7)

Sau thông báo trở thành nghệ sĩ chính thức của Warner Music Vietnam, Madihu cho ra mắt “Vì anh đâu có biết” kết hợp cùng Vũ.

Vốn từng hợp tác với nhau ở nhiều dự án trước đây trong tư cách là nhà sản xuất âm nhạc, nhưng đây là lần đầu tiên mà Madihu cùng hòa giọng với Vũ trong một ca khúc chính thức.

“Vì anh đâu có biết” mang đến câu chuyện chứa đầy nỗi vấn vương về những điều đã qua, những điều mà nhân vật anh đã “đánh rơi”. Từ chiếc ôm dở dang đến mùi hương trên mái tóc, chàng trai trong ca khúc có thể kể ra rất nhiều điều khiến anh phải nuối tiếc, để rồi tự chất vấn bản thân bởi những điều “anh đâu có biết”.

“Có không giữ, mất thì vấn vương” - là cảm xúc mang đến cảm hứng sáng tác của Madihucho ca khúc này. MV mang đến những hình ảnh quen thuộc mà ta thường dễ bắt gặp trong bất kỳ một mối quan hệ nào. Có những điều ta không trân trọng khi đang có, nhưng rồi lúc mất đi lại vấn vương.

Nếu Madihu - trong vai nhân vật chính của MV - phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ phiền hà, trốn tránh, bối rối đến những giây phút ngọt ngào ngắn ngủi, những hối tiếc và nỗi cô đơn bất tận; thì Vũ. lại ‘bỏ túi’ thêm một vai diễn khá nhàn. Cùng bộ trang phục trên khung cảnh quen thuộc từ MV “Mùa hè của em”, Vũ. như vô tình lạc vào MV “Vì anh đâu có biết” và mắc kẹt ở đây - giống như một người vô tình bị xoáy vào câu chuyện của bạn mình vậy.

“Mùa Hè Của Em” của Vũ. ra mắt năm 2019 vốn được sản xuất bởi Madihu, và cũng là ca khúc đầu tiên của Vũ. khi về với Warner Music Vietnam. Cũng chính tại địa điểm quay MV này, 3 năm sau, Madihu thực hiện MV đầu tiên khi về cùng hãng đĩa, và sự xuất hiện của Vũ như lời chào đón Madihu “về chung nhà”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: