Cơ hội tìm hiểu thông tin du học tại Ngày Hội Giáo Dục Thụy Sĩ

Thứ tư, 04/04/2018 07:34 (GMT+7)

Học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin các trường đại học, cao đẳng, trung học và học viện giáo dục tư thục hàng đầu.



Phụ huynh, học sinh và sinh viên yêu mến vẻ đẹp của "xứ sở pho mát" hay các chính sách ưu ái đặc biệt về giáo dục của quốc gia này có thể tham gia "Ngày hội Giáo dục Thuỵ Sĩ - SWISS Education Fair 2018". Ngày hội được tổ chức bởi Tổng lãnh sự quán Thụy Sĩ tại TP HCM với sự góp mặt của 16 trường đại học, cao đẳng, trung học, học viện giáo dục tư thục hàng đầu tại Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ là điểm đến thu hút học sinh quốc tế tới du học hàng năm

Tại ngày hội, học sinh, sinh viên và phụ huynh sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường về kế hoạch học tập, chương trình đào tạo, điều kiện tuyển sinh, chi phí học tập và sinh hoạt, chính sách học bổng từ các trường tham dự. Khi đến tham dự, bạn có thể mang bản công chứng học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh để được tiếp nhận và xem xét hồ sơ ngay tại sự kiện.

Ngày hội diễn ra vào 9h00 - 14h30, Chủ nhật, ngày 8/4, tại Khách sạn Rex Hotel, 141 Đại lộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Website: swisseducationfair.vn/; Facebook: facebook.com/swisseducationfairvietnam/.

Vào cổng tự do.

Để tiết kiệm thời gian ghi phiếu đăng ký thông tin tại quầy, ban tổ chức khuyến khích phụ huynh và học sinh, sinh viên đăng ký tham gia trước tại đây.

Theo dõi website hoặc Fanpage của Swiss Education Fair Vietnam để cập nhật các thông tin mới nhất về ngày hội.

Thụy Sĩ có nhiều cảnh đẹp, nổi tiếng về du lịch, là nơi tập trung nhiều khách sạn nổi tiếng

Thụy Sĩ nổi tiếng là quốc gia được chính phủ chú trọng đầu tư vào giáo dục và xem đó là quốc sách hàng đầu cho sự phát triển của nền kinh tế. Các chính sách giáo dục dành cho học sinh - sinh viên trong nước và quốc tế tại Thuỵ Sĩ luôn có tầm nhìn xa và có khả năng hỗ trợ, đào tạo thế hệ trẻ trở thành các công dân toàn cầu.

Thuỵ Sĩ sử dụng đến 4 loại ngôn ngữ chính, bao gồm Pháp, Đức, Italy và Romansh. Do đó, khi chọn du học tại Thuỵ Sĩ, bạn có cơ hội tiếp cận và trau dồi đa ngôn ngữ, thuận tiện cho quá trình làm việc sau này. Tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính ở quốc gia này nhưng nhiều người dân địa phương có thể nói tốt và am hiểu sự khác biệt văn hóa toàn cầu.
Tài chính - ngân hàng và du lịch, khách sạn - nhà hàng là hai nhóm ngành hàng đầu tại Thuỵ Sĩ. Theo học các ngành này, sinh viên không chỉ được đào tạo chuyên sâu về lý thuyết mà còn tham gia thực hành thông qua các kỳ thực tập trực tiếp tại các nhà hàng, khách sạn, ngân hàng lớn cùng trang thiết bị, giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại. Hầu hết khách sạn lớn trên thế giới hiện nay đều được quản lý và điều hành bởi những nhà quản lý tốt nghiệp ở Thụy Sĩ. Thành phố Geneva đã sở hữu hơn 500 ngân hàng quốc tế trong thời điểm hiện tại.

Thuỵ Sĩ không chỉ hấp dẫn các du học sinh quốc tế bởi chính sách giáo dục và chất lượng đào tạo nghiêm túc, sức hấp dẫn của quốc gia này còn nằm ở những vẻ đẹp thuộc về văn hoá, thiên nhiên. Hằng năm, Thuỵ Sĩ thu hút không chỉ hàng triệu lượt khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới mà còn nhiều du học sinh đến học tập, nghiên cứu.

Swiss Education Fair

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: