Cơ hội săn học bổng du học với Shine with Australia 2022

avatar T.NGUYỄN

Thứ bảy, 24/09/2022 22:26 (GMT+7)

Học sinh Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm những suất học bổng lên đến 100% từ gần 30 cơ sở giáo dục và đại học hàng đầu tại 8 bang và vùng lãnh thổ của Australia trong Tháng sự kiện Shine With Australia 2022.

Ngày 24/9, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam (Austrade) đã họp báo giới thiệu Tháng sự kiện Shine With Australia năm 2022.

Tại buổi họp báo, bà Rebecca Ball (Tham tán thương mại cấp cao, Austrade) và PGS.TS Trần Hà Minh Quân (Viện trưởng ISB, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM) đã thông tin về những hoạt động chính sẽ diễn ra trong tháng sự kiện kéo dài từ ngày 9 đến 30/10/2022.

Theo đó, chuỗi sự kiện quy tụ 30 khách mời là các chuyên gia, sinh viên Việt Nam thành công tại Australia, chia sẻ về những chủ đề giúp học sinh có cái nhìn tổng quan để có thể sắp xếp một kế hoạch học tập chi tiết và khả thi cho chính mình.

Họp báo thông tin về chương trình

Xuyên suốt chuỗi sự kiện, phụ huynh và học sinh được cập nhật những thông tin chính thức thế mạnh giáo dục của toàn bộ 8 bang và vùng lãnh thổ Australia, tìm hiểu về các ngành học, cách thức ứng tuyển, cơ hội việc làm và đãi ngộ dành cho sinh viên quốc tế v.v. Đặc biệt, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tìm kiếm những suất học bổng giá trị lên đến 100% từ gần 30 cơ sở giáo dục và đại học hàng đầu tại 8 bang và vùng lãnh thổ của Australia.

Ngoài ra, trong chương trình còn có các buổi gặp gỡ và tư vấn 1-1 với đại diện các trường đại học, trường phổ thông của Australia về thông tin tuyển sinh, chương trình học bổng hấp dẫn của từng trường.

Bà Rebecca Ball (Tham tán thương mại cấp cao, Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam) chia sẻ với sự kiện Shine With Australia

Phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu về các điểm đến ở từng bang và vùng lãnh thổ, về các trường đại học tham gia sự kiện, cũng như chọn lựa đăng ký tham dự buổi tọa đàm và tư vấn trực tuyến phù hợp với định hướng học tập của mình tại website Shine With Australia, chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 09/10/2022 – 30/10/2022.

Đại diện ban tổ chức sự kiện Shine With Australia

Theo bà Rebecca Ball, số lượng sinh viên Việt Nam du học tại Australia tăng mạnh. Việt Nam đứng thứ 4 tại Australia về nước có số lượng du học sinh đông nhất với khoảng 20.000 sinh viên Việt Nam hiện đang học tập tại đây). 80.000 cựu du học sinh Australia tại Việt Nam. Nhiều người trong số họ được đánh giá cao trong các lĩnh vực và công việc của họ, đã tạo ra sự khác biệt tích cực đáng kể cho cuộc sống của mọi người, không chỉ ở Australia hay Việt Nam mà trên toàn thế giới.


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: