Cơ hội nhận học bổng Sharing the Dream 2018 của SCG

Thứ ba, 16/10/2018 16:53 (GMT+7)

Sinh viên năm nhất các trường đại học công lập trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai sẽ có cơ hội nhận học bổng trị giá 15 triệu đồng mỗi năm cho đến khi ra trường trong chương trình mang tên Sharing the Dream 2018 của SCG.

Theo đó, sẽ có 20 suất học bổng được SCG tài trợ cho sinh viên năm nhất các chuyên ngành kỹ sư, các nhóm ngành khoa học kỹ thuật; kế toán, quản trị kinh doanh, marketing và các nhóm ngành kinh tế; Bác sĩ, Y tá, Dược, Nha và Luật. Ứng viên dự tuyển là học sinh khá giỏi 3 năm liền tại trường THPT và tổng điểm 3 môn thi THPT quốc gia xét tuyển vào đại học đạt từ 20 điểm trở lên. Ngoài ra, điểm duy trì học bổng bảo trợ các năm tiếp theo phải từ 7.5 (hệ số 10), 3.0 (hệ số 4.0).

Poster chương trình học bổng

Học bổng sẽ bảo trợ sinh viên từ lúc nhập học cho đến khi ra trường với điều kiện sinh viên nhận học bổng đảm bảo kết quả học tập tiến bộ, thể hiện nhiệt huyết và có quá trình cống hiến, đem đến cuộc sống tốt hơn cho bản thân, gia đình và xã hội. Ngoài ra, khi nhận được học bổng, sinh viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng xã hội, kỹ năng nghề nghiệp từ chương trình cũng như ứng tuyển vào chương trình thực tập tại hơn 22 công ty thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam, và được ưu tiên tham gia quá trình tuyển dụng, làm việc tại SCG nếu có nguyện vọng và khi SCG có nhu cầu.

Hồ sơ đề nghị học bổng bao gồm: Đơn xin học bổng (theo mẫu, tải tại đây), Học bạ 3 năm học THPT (photo công chứng); Giấy báo trúng tuyển Đại học (có thể hiện điểm số xét tuyển vào trường, đảm bảo điều kiện đạt từ 20 điểm trở lên); CMND và thẻ sinh viên (photo); Thư tự giới thiệu “Trình bày đam mê, nhiệt huyết trong học tập, rèn luyện để đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội”; Các giấy khen, bằng khen chứng nhận giải thưởng (nếu có); Giấy chứng nhận Học bổng SCG Chung Một Ước Mơ (nếu có); Giấy xác nhận gia đình khó khăn, gia đình chính sách có xác nhận địa phương hoặc bản sao hộ nghèo (nếu có); Đối với học bổng bảo trợ các năm tiếp theo, sau mỗi cuối học kỳ, sinh viên nhận học bổng gửi bảng điểm có xác nhận của nhà trường về BTC để xét duyệt.

Hạn chót nhận hồ sơ là ngày 11/11/2018. Thông tin về học bổng, bạn có thể liên hệ qua Facebook SCG Passion for Better Vietnam: https://www.facebook.com/scgpassionforbettervn/, Website: www.scg.com/vn, Email SCGSharingthedream@scg.com hoặc gửi đến Công ty TNHH SCG Việt Nam – Lầu 10, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh; Điện thoại: 028.3526.9011 (Ms Thanh Thảo).

TRÀ NGUYỄN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: