Cơ hội giao lưu với tác giả đoạt giải Văn học tuổi 20

Thứ sáu, 05/08/2022 14:27 (GMT+7)

Bạn có ý tưởng nhưng chưa biết viết thành văn sao cho hay? Bạn thắc mắc về quy trình tiếp nhận và duyệt bản thảo của NXB?... Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong buổi giao lưu cùng tác giả Văn học tuổi 20.

Nếu bạn là người yêu viết lách, thích văn chương và ấp ủ quyển sách cho riêng mình, bạn hãy tham dự buổi giao để lắng nghe trải nghiệm của các cây bút đã có tác phẩm vào chung khảo Giải thường Văn học tuổi 20 lần VII: tác giả Hoàng Khánh Duy (Cõi người mắc cạn) và tác giả Lê Quang Trạng (Vệt sáng của bụi). Làm thế nào để có ý tưởng hay? Chọn chủ đề nào có thể viết thành tiểu thuyết? Triển khai đề tài sao cho hay?... Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp từ kinh nghiệm sáng tác thực tế của các tác giả.

Đặc biệt, trong các buổi giao lưu còn có sự tham gia của anh Nguyễn Thành Nam (Tổng biên tập NXB Trẻ) sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn về quy trình tiếp nhận bản thảo, duyệt bản thảo, xử lí từ bản thảo thành sách... để các tác giả tiềm năng hiểu hơn về công việc xuất bản. Nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng bạn đọc có những câu hỏi hay nữa đó!

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: