Cơ hội đi du lịch miễn phí

Thứ năm, 31/08/2017 19:19 (GMT+7)

Đến với Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) năm 2017 này các bạn sẽ được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nước trên thế giới và tham gia bốc thăm may mắn để nhận các tour du lịch trong và ngoài nước.

Năm nay là năm thứ 13 hội chợ được tổ chức với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á” sẽ tiếp tục là một trong những diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Ngày 9/9 sẽ là Ngày hội Người tiêu dùng du lịch (Travel Fun Fair Day) với nhiều chương trình dành riêng cho khách tham quan. Kết hợp với Tháng Mua sắm Du lịch khuyến mại - Grand Sales, tháng 9/2017, Hội chợ sẽ là nơi cung cấp nguồn thông tin hữu ích về các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước cũng như mang đến nhiều cơ hội mua các tour chất lượng với giá hấp dẫn bên cạnh các chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Để tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên được tham gia hội chợ, ban tổ chức sẽ bố trí các tuyến xe buýt miễn phí đưa đón dành cho khách tham qua hội chợ từ trung tâm thành phố đến Trung tâm hội nghị SECC (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

PHƯỚC AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: