Cơ hội cho teen du học Hà Lan

Thứ sáu, 24/11/2017 16:00 (GMT+7)

Đến với Triển lãm du học Hà Lan 2017, các bạn trẻ sẽ có cái nhìn toàn diện về 17 trong số 54 trường đại học ở Hà Lan thông qua nhiều hoạt động như tư vấn trực tiếp, talkshow, hội thảo và tham quan tự do.

Tại chương trình mỗi bạn sẽ có 15 phút để đối thoại trực tiếp với đại diện các trường đại học Hà Lan về việc học tập, mức học phí, học bổng và những chính sách của trường. Đại diện các trường Hà Lan sẽ chuẩn bị nội dung và giải đáp tất cả các thắc mắc, tư vấn một cách chính xác và hiệu quả cho từng bạn dựa trên thông tin đăng ký của mỗi người.

Các bạn trẻ thành phố Hồ Chí Minh còn được giao lưu, tìm hiểu về 4 trường đại học: Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze, Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague, Đại học Tilburg, Đại học Maastricht thông qua buổi hội thảo giới thiệu thú vị về môi trường học tập, học bổng của đại diện 4 trường. Khi trở thành sinh viên học tập tại Hà Lan, các bạn còn có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống tại quốc gia xinh đẹp với chi phí sinh hoạt tiết kiệm và khám phá nền văn hóa đa dạng của 26 quốc gia trong khối Schengen.

CORGY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: