Cơ hội cho sinh viên tìm hiểu về du học Thụy Sỹ tại Ngày hội Giáo dục Thụy Sỹ 2019

Thứ ba, 26/03/2019 11:02 (GMT+7)

Ngày 30 và 31/3/2018, tại Hà Nội và TP.HCM diễn ra Ngày hội Giáo dục Thụy Sỹ với sự tham gia của 12 trường Trung học, Đại học,

Học Viện hàng đầu thuộc ngành Hospitality (tạm dịch: Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn) và Kinh doanh tại Thụy Sỹ. Chương trình do Đại Sứ Quán Thụy Sỹ tại Việt Nam và Tổng Lãnh Sự Quán Thụy Sỹ tại TP.HCM tổ chức tại 2 địa điểm:

* Hà Nội: 9g00 - 15g00, ngày 30/03/2019, tại KS Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm

* TP.HCM: 9g00 - 14g00, ngày 31/03/2019, tại KS Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1

Tham gia chương trình, khách tham gia sẽ được tìm hiểu về thông tin đào tạo, học phí, điều kiện nhập học, chương trình học bổng và các ưu đãi của các trường. Ngoài ra, HS - SV sẽ có cơ hội giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các sinh viên đã và đang du học tại Thụy Sỹ. Đặc biệt, khách tham gia chương trình còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn từ Thụy Sỹ.

Thụy Sỹ - một quốc gia đa ngôn ngữ nằm ở trung tâm Châu Âu – được biết đến như là một trong những nước đào tạo ngành ngành Hospitality (tạm dịch: Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn) chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Bằng mô hình đào tạo kép vừa học văn hóa vừa thực hành nghề, sinh viên học tại Thụy Sỹ sẽ được thực hành tới 60% thời gian tổng thời lượng học. Điều này sẽ giúp sinh viên vừa tích lũy được kinh nghiệm thực tiễn, tạo dựng mối quan hệ với nhà tuyển dụng và đặc biệt là có thêm thu nhập. Ngoài ra, du học sinh tại Thụy Sỹ sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều văn hóa và ngôn ngữ như: Pháp, Đức, Ý, Áo. Các trường còn tích cực tổ chức các buổi giao lưu văn hóa, ngoại khóa bên cạnh giờ học chính để giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết.

Các bậc phụ huynh và học sinh – sinh viên có thể truy cập Fanpage của chương trình để biết thêm thông tin: https://www.facebook.com/swisseducationfairvietnam

Hoàng Minh

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: