Cơ hội cho các bạn trẻ đam mê diễn xuất

Thứ bảy, 02/12/2017 21:21 (GMT+7)

Nếu bạn là một người đam mê diễn xuất và có ước mơ trở thành diễn viên thì sân khấu kịch Quốc Thảo sẽ là người giúp bạn thực hiện ước mơ đó.

Đạo diễn Quốc Thuận và các học viên

Được phụ trách bởi hai đao diễn, nghệ sĩ Quốc Thảo và Quốc Thuận, các lớp học tại sân khấu kịch Quốc Thảo sẽ đảm bảo cho bạn về kĩ năng diễn xuất, tiếng nói sân khấu, kĩ năng biểu diễn trước công chúng. “ Với phương pháp giảng dạy chính thống kết hợp với phong cách biểu diễn hiện đại, chúng tôi hi vọng sẽ mang tới sự đột phá, mới mẻ cho nghệ thuật diễn xuất của các bạn trẻ” - đạo diễn Quốc Thảo cho biết.

Tại sân khấu kịch Quốc Thảo, các học viên sẽ có cơ hội tham gia các thể loại kịch phù hợp với khả năng, trình độ của mình được trình diễn thường xuyên tại 81 Trần Quốc Thảo, cũng như tham gia tour “Sân khấu Học đường” – một sân chơi mới nhằm đưa nghệ thuật diễn xuất tới tận các trường học, từ bậc tiểu học tới Đại học để truyền tải thông điệp giáo dục theo phương pháp mới, đáp ứng nhu cầu giải trí lành mạnh của tầng lớp học sinh, sinh viên. “Với sân khấu Học đường, các bạn học viên sẽ có sự tự tin, có cơ hội rèn luyện bản lĩnh sân khấu, kỹ năng diễn xuất của mình trước khi tham gia các sân khấu lớn,” đạo diễn, nghệ sĩ Quốc Thuận phát biểu.

Ngoài hoạt động sân khấu, các học viên cũng sẽ có cơ hội tham gia các chương trình giải trí, gameshow trên truyền hình, các dự án phim, các sự kiện nghệ thuật. Thử xem ha!

MINH ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: