Có hẹn với "Bơi Ngay Đi" của tác giả trẻ Đặng Thiên Phong

Thứ ba, 02/10/2018 15:07 (GMT+7)

"Muốn thành cá mập phải bơi ra biển lớn" đó chính là điểm nhấn đặc biệt của cuốn sách Bơi Ngay Đi của tác giả Đặng Thiên Phong.

“Cuộc đời ta thay đổi theo hai cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc.”- Harvey Mackay

Cá nhân tôi thấy rằng sự đọc và sự học có liên đới với nhau khá nhiều. Việc bạn lựa chọn cho mình một quyển sách phù hợp tại những thời điểm khác nhau là vô cùng cần thiết. Khi còn nhỏ bạn khó lòng mà hoàn thành được một cuốn tiểu thuyết nói chi là cảm thụ, lúc đó một cuốn truyện tranh lại phù hợp và “dễ nuốt” hơn hẳn. Chúng ta đều lớn hoặc sẽ phải lớn, chúng ta sẽ tự phải LỰA CHỌN.

Hằng ngày mỗi cá thể đối mặt với biết bao nhiêu sự lựa chọn. Hôm nay ăn gì, mặc quần áo như thế nào, buổi tối sẽ đi đâu chơi... đương nhiên đều là những “nỗi” rất thông thường trong cuộc sống. Và đó không phải điều tôi đang muốn nhắc đến. Tôi muốn nói đến những sự lựa chọn có tầm ảnh hưởng đến chúng ta và cả những người xung quanh.

Đôi lúc như việc đứng ở ngã ba đường và không biết sẽ phải chọn hướng nào để mà rẽ. Nhưng xin thưa, còn có sự lựa chọn chứng tỏ bạn còn có cơ hội khám phá bản thân mình.Có những người chỉ có thể đi trên một con đường do người khác vạch sẵn mà không thể phản kháng. Chính xác hơn là họ không đủ can đảm để đưa ra một quyết định liều lĩnh và thiếu an toàn. Chính vì luôn nằm trong vòng an toàn mà phần lớn số đông luôn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Cuốn sách này không phải là cẩm nang cho người trẻ, cũng không xác định trở thành kim chỉ nam, chỉ bảo người trẻ. Từ những trải nghiệm sống của một người trẻ đích thực tại nước ngoài - Thiên Phong - cuốn sách này sẽ truyền tải cảm hứng sống vượt ra ngoài những giới hạn thông thường, giúp người đọc có được những lựa chọn sống phù hợp nhất cho mình.

Đó là những chia sẻ về cuốn sách Bơi Ngay Đi của tác giả Đặng Thiên Phong.

Tác giả Đặng Thiên Phong được biết đến là một "soái ca đa tài" khi vừa là MC, Diễn viên, Người mẫu vừa là một cây bút trẻ có với những tác phẩm được giới trẻ yêu thích như Người Là Ai Trong Đời; Mười Ngày, Tám Người Và Bốn Giường Tầng; Tình Yêu Có Từ Nơi Đâu và cuốn sách sắp ra mắt Bơi ngay đi.

Vốn xuất thân từ sư phạm, nhưng những đam mê đã không cho phép Thiên Phong dừng lại mà đã tiếp tục đi trên 1 con đường khác mang tên Nghệ thuật. Nếu công việc MC, diễn viên, người mẫu giúp Phong thoả sức với đam mê thì viết lách là cách Phong chia sẻ đam mê và trải nghiệm của mình đến các độc giả trẻ, giúp truyền lửa cho người trẻ bằng những cảm xúc trong chính tác phẩm của anh.

Chương trình ra mắt sách Bơi Ngay Đi và giao lưu với tác giả Đặng Thiên Phong được diễn ra vào lúc 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 7/10/2018 tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM và 19 giờ ngày 18/10/2018 K- Holic Coffee số 6 Ngõ 58, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

300 bạn đăng ký mua sách sớm nhất sẽ được nhận Postcard đi kèm theo sách, chữ ký và quà tặng của chính tác giả Thiên Phong. Các bạn yêu thích sách của Thiên Phong đăng ký ngay nhé!

TAIREE

Theo Mưc Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: