Có gì trong đêm hòa nhạc ấn tượng nhất mùa hè năm nay?

Thứ bảy, 27/05/2017 01:40 (GMT+7)

Shining Red Concert 2017 là show diễn được trông đợi nhất mùa hè năm nay với những bản Concerto hay nhất mọi thời đại được viết nên bởi những nhạc sĩ thiên tài.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một đêm hòa nhạc công phu và hoành tráng giúp các tài năng âm nhạc trẻ có cơ hội được biểu diễn trên những sân khấu tầm cỡ quốc tế cùng dàn giao hưởng hàng đầu Việt Nam. Đến với Shining Red Concert, bạn sẽ được hòa mình vào đêm hòa nhạc mang đậm dấu ấn cổ điển được TED SAIGON đăng ký bản quyền biểu diễn và sẽ được tổ chức hàng năm tại các sân khấu lớn trong và ngoài nước.

Chương trình hội tụ các thiên tài được thoả sức bùng cháy với đam mê trên sân khấu. TED SAIGON mong muốn mang đến một không gian thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao, mang hoà nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, trong chương trình có sự xuất hiện của "Huyền thoại nhạc Jazz" - Quyền Văn Minh, người đầu tiên đưa khái niệm Jazz đến với công chúng Việt Nam và cũng là người đặt móng cho lâu đài nhạc Jazz tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: http://shiningredconcert.com/ và đừng quên đặt vé ngay hôm nay tại trang https://goo.gl/forms/rtSKTfv09f2rD81F3 để không bỏ lỡ show diễn hấp dẫn này nha!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: