Cô gái trẻ đưa ông bà "check in" Đà Lạt để viết tiếp chuyện tình yêu

Thứ sáu, 23/08/2019 13:54 (GMT+7)

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc yêu thương vô cùng mộc mạc, chân thành của bộ đôi ông bà được một bạn trẻ chụp lại nhé.

Chuyến đi viết tiếp chuyện tình yêu
Bộ ảnh này được bạn Đặng Triển Thiên chụp lại trong một chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng với ông bà của mình. Ngoài việc đưa ông bà tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ, cô bạn này còn nghĩ ra ý tưởng chụp một bộ ảnh để lưu lại chuyện tình của ông bà. Bộ ảnh khi được đăng tải lên mạng xã hội đã tạo một cơn sốt thu hút nhiều lượt yêu thích từ nhiều các bạn trẻ.

Mình vẫn còn trẻ lắm mà!
Dù đã lớn tuổi thế nhưng hai nhân vật chính trong bộ ảnh vẫn thỏa sức thể hiện những nét trẻ trung với những tạo dáng đáng yêu. Nhân vật chính còn không ngần ngại thể hiện tình cảm qua khác nhau qua nhiều tấm ảnh.

Bạn Đặng Triển Thiên – chủ nhân bộ ảnh chia sẻ: “Ông bà mình ban đầu chỉ thích chụp cảnh với cây cối. Nhưng mình đã thúc ông bà mình vào chụp ảnh cùng nhau để giống vợ chồng lúc còn trẻ. Thế là ông bà mình bẽn lẽn cười nắm tay nhau chụp hình. Khi chụp xong còn gửi hình về khoe với con cháu trong nhà”.

Bạn Triển Thiên (góc phải) chụp ảnh cùng ông bà mình

TRỌNG NGUYÊN LÊ
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: