Cô gái mang ảnh Mỹ Tâm đi khắp Hà Nội

Thứ sáu, 15/06/2018 00:23 (GMT+7)

"Một ngày tình cờ lục lại bộ sưu tập album của chị Tâm, lúc đó rất nhiều kỷ niệm ùa về và mình nảy ra ý tưởng đưa các album của chị Tâm đi một vòng Hà Nội".

Thời gian gần đây, những hình ảnh “thả thính” bằng hoa quả, mây trời được giới trẻ chia sẻ rầm rộ và trở thành trào lưu được yêu thích. Đó là kiểu chụp các loại hoa quả và viết một câu liên quan đến những loại này, chẳng hạn “/dưa hấu/ - Anh có cất giấu tim em?”. Cùng với ý tưởng ấy, bạn Trương Vân (Hà Nội) đã cho ra đời bộ ảnh “Hà Nội.Tâm.Em” thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là fan của “họa mi tóc nâu”.

Như đúng với tên gọi “Hà Nội.Tâm.Em”, bộ ảnh là tập hợp chín album đã phát hành trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm, từ Vol1 đến Vol9 được bạn Trương Vân mang ra chụp tại chín địa điểm đặc trưng ở Hà Nội. Điều đặc biệt của bộ ảnh này là đi kèm mỗi tấm ảnh là một dòng chữ hiệp vần với tên album đó: "Mãi yêu - Mỗi khi chị phiêu, trái tim em lại liêu xiêu", "Tâm - Hâm mộ chị là điều em không bao giờ hối hận",...

Trương Vân chia sẻ: “Lâu lắm rồi không làm gì đấy cho Chị. Không còn là cô bé “fan gơ” năm nào tối ngày hí hoáy des hình Chị. Có những cái không còn nữa nhưng không phải là hết yêu. Chị vẫn ở đó trong trái tim em như em vẫn ở đây trên mảnh đất Hà Nội này”.

BÀI: HUỲNH THẢO

ẢNH: TRƯƠNG VÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: