Cô bạn lớp 7 tặng 1 tấn rau muống cho người dân

Chủ nhật, 08/08/2021 19:55 (GMT+7)

Đó là việc làm nhiều ý nghĩa của bạn Nguyễn Võ Ngọc Giàu (lớp 7 trường Hà Huy Tập, Q.Bình Thạnh) dành cho người dân khó khăn cư xá Lý Thường Kiệt (Q.10).

Được người quen tặng một tấn rau muống, Ngọc Giàu đã xin phép mẹ "chia sẻ" lại cho bà con đang sinh sống cùng cư xá. Với sự hỗ trợ của các cô chú trong cư xá, số rau nhanh chóng được vận chuyển và phân phát tới tay người dân. Dù đang bị trật chân nhưng cô bạn vẫn nhiệt tình đứng trao tặng. Chỉ 1-2 tiếng, 1 tấn rau đã hết veo. Giàu chia sẻ: “Nhiều cô chú nói cám ơn làm mình vui lắm".

Ngọc Giàu tham gia vận chuyển rau

Thông qua những bó rau muống tươi xanh, cô bạn mong muốn mọi người trong chung cư đoàn kết, đồng lòng để chiến thắng dịch bệnh. “Mọi người hãy cố gắng lên, giữ sức khỏe, ăn uống đầy đủ, tuân thủ 5K. Mỗi người dân đều làm tốt thì Thành phố sẽ mau hết dịch và chúng mình sẽ được đi học”, Giàu nói.

Giàu phát rau cho người dân ở chung cư.

Được biết, chung cư nơi gia đình bạn sinh sống phong tỏa từ cuối tháng 6. Hiện nay thì phong tỏa theo từng tầng. Suốt thời gian này, Giàu không bước chân ra khỏi nhà. Cô bạn dành nhiều thời gian để tham gia CLB TikTok KQĐ. Bạn tìm hiểu vài thứ hay ho để review cho các bạn quan tâm. Bạn còn tự sản xuất nhiều clip cover tại nhà với những nhạc cụ có sẵn như piano, organ, guitar, ukuleee… Không chỉ vậy, bạn còn tìm nhiều niềm vui để việc học tại nhà không còn nhàm chán.

VENDY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: