“Cô Tấm” Hạ Vi kết đôi cùng Trịnh Thăng Bình

Thứ hai, 12/03/2018 20:02 (GMT+7)

Người đẹp Hạ Vi khiến anh chàng đào hoa Trịnh Thăng Bình mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Trong phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30, Hạ Vi vào vai nhân vật cô giáo của bé Phương Đông (Coca Gia Bảo) - người đánh cắp trái tim của chàng phát thanh viên Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Chia sẻ về vai diễn mới này, Hạ Vi nói: “Sau Tấm Cám – chuyện chưa kể, tôi nhận được nhiều nhận xét của khán giả, trong đó có rất nhiều lời chê. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ tự ti, không dám đóng phim nữa. Tôi không ngại đóng những vai phụ, nếu cảm thấy nó phù hợp với mình”.

Hạ Vi cũng cho biết Trịnh Thăng Bình đã giúp đỡ cô rất nhiều. Trước mỗi cảnh quay hai anh em đều thảo luận kĩ càng. Hạ Vi hóm hỉnh cho biết: “Chỉ có một điều đó là tôi phát hiện anh ấy nói rất nhiều”.

Đảm nhận vai Mi Trần, nữ diễn viên Kiều Trinh cho biết: “Vì khoảng cách tuổi tác không quá lớn, nên khán giả sẽ thấy Sơn Huy và Mi Trần giống những người bạn hơn là cha con. Ở ngoài đời tôi và anh Trịnh Thăng Bình cũng vậy, chúng tôi làm việc với nhau rất thoải mái, thậm chí còn thường bày trò đùa giỡn với cả đoàn”.

Ông Ngoại Tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp. Cho đến một ngày, cuộc sống anh xáo trộn khi một cô gái trẻ (Kiều Trinh) đem theo cậu con trai nhỏ (Coca Gia Bảo) đến nhận anh là cha…Từ một người đàn ông tự do, Sơn Huy trở thành cha và ông ngoại ở tuổi hơn 30 mà không hề có sự chuẩn bị.

Phim dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 30/3/2018.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: