Cô Hồng của “Mắt biếc” tái xuất điện ảnh trong phim về Gen Z

Thứ bảy, 26/06/2021 19:49 (GMT+7)

Đội ngũ sản xuất của “Bố Già” và “Tiệc Trăng Máu” đang tìm kiếm vai nữ chính cho bộ phim mới nói về thế hệ gen Z.

Tác phẩm điện ảnh mới do đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn làm đạo diễn thuộc thể loại tâm lý, kịch tính, giật gân mang tên Mặt Nạ Fanti, dự kiến khởi quay vào tháng 9/2021.

Bộ phim được sản xuất bởi HKFilm - đội ngũ sản xuất của Bố Già và Tiệc Trăng Máu. Phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất. Trước đó, anh từng là nhà sản xuất của Tiệc Trăng Máu và cũng đang là vị đạo diễn nhận được nhiều sự chú ý khi chỉ đạo bộ phim Em và Trịnh. Ngoài ra, phim có sự tham gia của Nhi Bùi – nhà sản xuất của Thưa Mẹ Con Đi và đồng biên kịch của Bố Già.

NSX Phan Gia Nhật Linh và biên kịch “Bố Già” Nhi Bùi (ảnh dưới, phải) cùng làm sản xuất cho Mặt Nạ Fanti.

Mặt Nạ Fanti là cơn ác mộng không hồi kết của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn, rình rập và khiến cuộc sống của cô dần trở nên đen tối. Bên cạnh việc vén lên bức màn bí ẩn phía sau bộ mặt xinh đẹp đến hoàn hảo trên mạng xã hội, phim còn lột tả nỗi sợ hãi và áp lực của những người trẻ muốn được công nhận trước gia đình và xã hội.

Poster casting của bộ phim.

Theo NSX Phan Gia Nhật Linh, Mặt Nạ Fanti là kịch bản phim thriller hấp dẫn, lôi cuốn về giới trẻ, mạng xã hội và hào quang showbiz. Ở Việt Nam, thể loại phim thriller chưa có nhiều phim thành công, ngoại trừ các phim của Victor Vũ đạo diễn. Đạo diễn Em và Trịnh tin Andy sẽ đem đến cho khán giả, đặc biệt là giới trẻ GenZ, một bộ phim thriller với nhiều điều bất ngờ gây sốc và cuốn hút.

Đặc biệt, Mặt Nạ Fanti cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Cô là người từng “gây thương nhớ” cho bao khán giả qua vai diễn đầu tay là cô Hồng si tình trong bộ phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ.

Chưa rõ vai diễn lần này của Thảo Tâm trong bộ phim mới ra sao nhưng cô nàng tỏ ra rất hào hứng. Nữ diễn viên sinh năm 2000 tiết lộ trong vai diễn lần này, Tâm sẽ lột xác khi hoá thân thành một nhân vật rất cá tính và mạnh mẽ, vì vậy, sự biến chuyển tâm lý của cô ấy có cả mảng sáng lẫn mảng tối.

Mặt Nạ Fanti là bộ phim điện ảnh hướng về thế hệ gen Z cùng với câu chuyện xoay quanh mạng xã hội. Đạo diễn Andy Nguyễn cho biết nữ diễn viên chính mà anh đang tìm kiếm không nhất thiết là ngôi sao, có thể là gương mặt mới chưa từng được khám phá trước đây. Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cũng chia sẻ thật lòng rằng anh “thích tìm kiếm một gương mặt mới hơn là những người đã có kinh nghiệm và quen mặt. Bởi lẽ Ánh Dương là một nhân vật rất thú vị và phức tạp, chắc chắn tạo được nhiều sự bất ngờ”.

Cụ thể, các nhân vật cần được casting như sau:

  • Ánh Dương: Nữ chính (Có ngoại hình từ 18 đến 25), thời thượng, xinh đẹp, có ánh nhìn cuốn hút.
  • Đức Thành: Nam thứ (Có ngoại hình từ 21-30), có vẻ ngoài trẻ trung, vô tư, cuốn hút, hài hước và có duyên.
  • Quang Hải: Nam thứ (Có ngoại hình từ 21-30), là tay chơi từng trải, gương mặt đểu, cà chớn, liều lĩnh.
  • Diễn viên khách mời: Có phong cách riêng, cá tính, đam mê với điện ảnh và muốn thử sức với các vai diễn thú vị.

Vòng casting online sẽ nhận tất cả các đơn gửi về (từ ngày 23/6 đến hết ngày 09/7/2021). Những bạn vượt qua vòng tuyển chọn hồ sơ online sẽ được tham gia vòng casting trực tiếp với đạo diễn và ekip để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: