Chuyện tình dễ thương của cựu học sinh trường THPT Gia Định

Thứ bảy, 01/09/2018 08:53 (GMT+7)

Có một mối tình đã "đơm hoa kết trái" tại trường THPT Gia Định (Q. Bình Thạnh) mà teen trường vẫn còn nhắc mãi.

Lần rung động đầu tiên

"Mình với Phát học chung lớp 10 đến lớp 12. Nhưng đến lớp 12 mới có tình cảm vì Phát có kèm toán cho mình"- Đó là chia sẻ của Nguyễn Đình Bảo Châu (22 tuổi), vừa tốt nghiệp đại học Ngoại thương TP.HCM, từng là cựu học sinh trường THPT Gia Định.

Học ở ngôi trường đó, niên khóa đó, lớp học đó có lẽ là điều may mắn đối với Bảo Châu. Tình cảm học trò là tình cảm trong sáng nhất, dễ thương nhất vì thế nó luôn chiếm một vị trí quan trọng trong tim mỗi người chúng ta. Đối với Phát và Châu, mối tình này được thầy cô và bạn bè ủng hộ bởi lẽ họ yêu nhau nhưng cả hai luôn là động lực giúp nhau học tập tốt hơn.

"Nhờ có Phát mà mình mới đậu đại học. Hồi đó đi hẹn hò toàn đem sách ra cà phê ngồi học. Rủ nhau đi chơi không biết đi đâu toàn đi nhà sách" - Châu nói thêm. Nhờ như vậy mà chuyện tình này đều được mọi người ủng hộ.

Cái nắm tay đầu tiên
"Lần nắm tay đầu tiên là đêm giao thừa năm 2012. Mình với Phát xem pháo hoa chung, ngay lúc pháo hoa nổ là lúc Phát nắm tay mình mà mình thì chưa bao giờ nắm tay ai nên giận quá trời" - Châu kể.

Gia Định là nơi bắt đầu cảm xúc
THPT Gia Định là nơi tình cảm bắt đầu, nơi có những người ủng hộ, quan tâm, nơi khởi nguồn của mọi cảm xúc. Chính vì thế, khi rời khỏi ngôi trường này sau 6 năm, Phát và Châu quyết định quay trở lại trường để tìm lại một thời ký ức bằng những tấm ảnh cưới lưu lại những khoảnh khắc thời thanh xuân cũng như muốn nói rằng: "Không có "Gia Định" thì làm sao có "gia đình" như bây giờ".

Nơi đó có sự góp mặt của bạn bè, thầy cô những người chị từng gặp ở niên khóa đó cùng nhau tạo nên một bộ ảnh vô cùng ấn tượng.

PHƯƠNG AN
Ảnh: NGUYỄN ĐÌNH BẢO CHÂU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: