Chuyện tình Song - Song kết thúc trong nước mắt khiến fan khắp nơi tiếc nuối khôn nguôi

Thứ năm, 27/06/2019 14:15 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hyo Kyo chính thức chia tay khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối đặc biệt là fan của Song-Song couple…

Tình yêu chúng ta từng đẹp như thế…

Song Joong Ki và Song Hyo Kyo bén duyên với nhau qua bộ phim “ bom tấn” Hậu Duệ của Mặt Trời vào năm 2016. Khi họ công bố chuyện tình cảm dường như cả thế giới đều ủng hộ và chúc phúc cho cả hai, khán giả còn cảm thán: Đây có lẽ là cặp đôi đẹp nhất của Hàn Quốc.

Song- Song couple đã đặt dấu mốc quan trọng cho chuyện tình cảm của mình bằng một đám cưới “ thế kỉ” vào năm 2017, có thể nói đây là sự kiện được truyền thông Châu Á quan tâm nhất, hàng loạt những tờ báo lớn, những tạp chí lớn, những kênh truyền hình hàng đầu săn đón và đưa tin liên tục. Cặp vợ chồng này còn được người hâm mộ ưu ái gọi là cặp đôi “ quyền lực” hàng đầu Hàn Quốc bởi sự nổi tiếng, giàu có và lực lượng fan hùng hậu bậc nhất.

Có nhiều khán giả còn chia sẻ rằng: Nhờ vào Song- Song mà tôi có niềm tin vào tình yêu hay Chuyện cổ tích là có thật và ngôn tình xuất hiện thật rồi…

Sau đám cưới diễn ra, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là Song Joong Ki anh luôn dùng những lời nói có cánh để khi nói về vợ của mình và có lẽ câu nói sau đây là câu nói nổi tiếng nhất của anh: Chỉ cần người đó là Song Hyo Kyo thì tôi nguyện sẽ cùng đi đến hết cuộc đời.

Nỗi đau day dứt trong lòng người hâm mộ…

Sáng nay, người hâm mộ được một phen chấn động bởi tin tức: Song Joong Ki đệ đơn ly hơn Song Hyo Kyo sau 2 năm kết hôn.

Khi tin tức vừa được lan truyền, fan của cả hai đều cầu mong rằng đây sẽ chỉ là tin đồn giả vì trước đó cũng đã có rất nhiều thông tin cả hai ly thân và ly hôn với nhiều bằng chứng được đưa ra và đặc biệt là việc cả hai thường xuyên không đeo nhẫn khi xuất hiện trước báo chí, người hâm mộ và trong các sự kiện.

Đại diện của Song Joong Ki lên tiếng xác nhận trước, luật sư của anh chàng đại diện cho phát ngôn của Song Joong Ki cho hay: Muốn mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp chứ không muốn có bất kì tranh chấp gì.

Không lâu sau đó, công ty của Song Hyo Kyo cũng lên tiếng xác nhận thông tin cả hai đã “ đường ai nấy đi” là đúng sự thật. Nguyên nhân được đưa ra là: Do cả hai không hợp nhau về tính cách, không cùng quan điểm và các định hướng cho tương lai nên dẫn đến tình trạng rạn nứt và tan vỡ.

Họ cũng nhấn mạnh rằng không hề có việc ngoại tình, người thứ 3 hay các tin đồn thất thiệt đã được báo chí thổi phồng trước đó và yêu cầu mọi người bình tĩnh trong tình trạng hiện tại.

Sự việc trên đã gây ảnh hưởng rất lớn đối với người hâm mộ, họ bàng hoàng và thất vọng vì đây là cặp đôi được xem như “ minh chứng” cho tình yêu cổ tích mà họ luôn trân quý, bên cạnh những giọt nước mắt tiếc nuối thì vẫn còn có nhiều khán giả cho rằng: Hết duyên rồi thì chia tay là điều khó tránh khỏi, chỉ mong cả hai sẽ tìm được hạnh phúc cho bản thân mình.

Sự quan tâm của dư luận đối với cuộc chia tay “ thế kỉ” này thể hiện qua việc các thông tin liên quan đều leo lên hạng 1 các trang Nate và Naver của Hàn Quốc, treding top 1 Weibo suốt nhiều giờ liền,…

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: Naver, Soompi

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: