Thứ bảy, 24/11/2018 23:19 (GMT+7)

Mỗi khoảng thời gian khác nhau trong đời học sinh trải qua, teen chúng mình sẽ có những cảm xúc, suy nghĩ và tâm tư khác nhau. Và có lẽ năm lớp 12 sẽ là khoảng thời gian mang đến cho teen nhiều cảm xúc nhất.

Những mẫu chuyện đơn giản mà dễ thương của các bạn teen THPT chuyên Lê Hồng Phong mang tên Chuyện lớp mười hai sẽ chia về những cảm xúc vu vơ tuổi học trò:

- “Ê nè, người ta hay bảo nếu tình bạn kéo dài bảy năm thì sẽ kéo dài mãi mãi, mày có nghĩ tụi mình sẽ được như vậy không?”

- “Thì người ta cũng nói, cấp ba là quãng thời gian đẹp nhất, và người bạn cùng mày đi hết cấp ba rồi sau này cũng sẽ tiếp tục đi cùng mày đấy thôi".

- “Hai tụi mày cứ ở đó nói gì đến chuyện trăm năm, chẳng thà nói về 500 anh em lớp mình”.

***

- Sáng nay sân trường ngập trong nắng sớm, làm mình nhớ đến màu nắng của ngày tụi mình gặp nhau lần đầu. Ngày đó tụi mình chưa biết nhau tên chi, nhưng nụ cười hào hứng: “Chào bạn, tụi mình học chung lớp đó” đã kịp được khắc ghi trong lòng.

- Mười, mười một, mười hai.

- Chẳng biết từ lúc nào mà lớp mười hai của tụi mình đã trôi qua hơn non nửa.

- Mười hai, có lẽ là năm làm mình cảm thấy thương lớp nhất.

- Vì chỉ ở lớp mình, luôn có khoảnh khắc đúng boong 7 giờ kém 5 là vài bóng dáng quen thuộc lại chạy tới vịn cửa lớp mà thở hồng hộc: "May quá tụi mày ơi, xém nữa tao lại đi trễ rồi".

- Vì chỉ ở lớp mình, mới được nghe đồng thanh những tiếng thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin dời kiểm tra, hay mặt mày cả đám sẽ cùng buồn xo mỗi khi kiểm tra không tốt.

- Vì chỉ ở lớp mình, cứ đến giờ chuyển tiết thì cả bọn sẽ tranh thủ năm phút nằm gục xuống ngủ đồng loạt, nhưng đến giờ ra chơi thì lại tràn trề năng lượng ngay tức thì.

- Vì chỉ ở lớp mình, mọi thứ đã trở nên quen thuộc đến mức chưa đứa nào dám tưởng tượng đến ngày tụi mình phải xa nhau.

- Và Chuyện lớp mười hai này chỉ trọn vẹn khi tụi mình tiếp tục cùng nhau viết nên 177 trang còn lại.

Nguồn: Chuyện lớp mười hai - Đồng Khởi Lê Hồng Phong

CHẤN HÀO tổng hợp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: