Chuyến du hành tình yêu khiến tim bạn đọc thắt lại

Thứ ba, 23/04/2019 17:02 (GMT+7)

Ngày buồn sẽ tạm biệt ta mà đi là tác phẩm xoay quanh những cung bậc tình cảm mà con người sẽ trải qua trong đời, hứa hẹn sẽ khiến tim bạn thắt lại khi đọc sách.

Yang Phan là cây bút trẻ mang những chuyện đời thường đến với bạn đọc bằng con đường công nghệ số. Mỗi khi người dùng mạng xã hội lướt qua tài khoản của anh, họ dừng lại, đọc những mẩu chuyện nhỏ rồi trở thành những độc giả quen thuộc. Với văn phong đượm buồn nhưng vẫn lóe lên chút hy vọng, Yang Phan truyền tải nỗi buồn mê man, đưa độc giả chìm vào không gian khác của tình yêu cùng nhiều xúc cảm khác. Sau một thời gian thai nghén, Yang Phan ra mắt ấn phẩm đầu tay mang tên Ngày buồn sẽ tạm biệt ta mà đi với hy vọng đem một làn gió mới đến văn học trẻ.

Ngày buồn sẽ tạm biệt ta mà đi là tác phẩm xoay quanh những cung bậc tình cảm mà con người sẽ trải qua trong đời. Mỗi nhân vật đưa độc giả vào cuộc du hành trong thế giới tình yêu. Đó là những đổ vỡ, sự nông nổi, biến động về cuộc sống đô thị,… Để sau chuyến du hành, ta đứng trước gương nhìn lại nỗi đau và chấp nhận những tổn thương bên để trưởng thành.

Cuốn sách gồm ba phần tách biệt, mỗi phần là các mẩu chuyện nhỏ kết nối chặt chẽ tạo nên sự bùng nổ ở đoạn kết. Mỗi câu chuyện là bức tranh nhuộm màu tháng năm của những kẻ có mang vô số mảnh vỡ kí ức riêng biệt. Mạch cảm xúc ở tác phẩm tạo thành sợi chỉ vô hình kết nối từng mảnh vụn kỷ niệm của các nhân vật lại, khiến bạn khoan khoái và nở nụ cười thanh thản như đang thưởng thức một tách trà thơm buổi sớm.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: