Chuyến đi nghĩa tình của teen THPT Bình Sơn

Thứ ba, 12/12/2017 09:26 (GMT+7)

Vừa qua, teen trường THPT Bình Sơn đã tổ chức chuyến đi tình nguyện tại xã Bình Mỹ (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) với nhiều trải nghiệm ý nghĩa đem niềm vui đến cho những mảnh đời còn khó khăn.

Năm mới sắp đến, nhưng những hộ dân nghèo khó ở mảnh đất Bình Mỹ vẫn còn nhiều chật vật, thiếu thốn. Những cơn mưa cuối năm kéo về dai dẳng, cái lạnh se se của miền Trung lại khiến nỗi lo về cái ăn, cái mặc của những người dân nơi đây càng nặng gánh.

Hiểu được nỗi khó khăn đó, các bạn học sinh trường THPT Bình Sơn đã tổ chức chuyến đi tình nguyện mang những phần quà nhỏ tới trao tay cho các hộ gia đình. Ngay từ 7h sáng các bạn đã có mặt đông đủ để chuẩn bị xuất phát, các phần quà được gói cẩn thận bao gồm mềm, tập bút và quần áo do các bạn tự vận động quyên góp.

Bạn Mỹ Hạnh (trưởng nhóm) chia sẻ: “Khi quyết định vận động các bạn tham gia chương trình mình đã gặp phải một số khó khăn để thuyết phục mọi người tham gia và ủng hộ, Tuy nhiên làm tình nguyện là điều mình cảm thấy ý nghĩa và rất vui cho chính mình và cả người khác”.

Trong chuyến đi tình nguyện vì thời tiết xấu nên các thành viên trong nhóm đã gặp không ít khó khăn khi phải đi qua những đoạn đường núi đá lởm chởm, trơn trượt rất khó đi.

Bạn Hoàng Vũ cho biết: “Đây là chuyến đi tình nguyện đầu tiên của mình. Mình cảm thấy rất vui vì được làm những điều tốt đẹp. Sau chuyến đi này, mình lại ấp ủ trong tương lai sẽ là người tổ chức được 1 một chương trình mang ý nghĩa nhân văn như thế ”.

Đoạn đường trơn trượt mà các bạn học sinh phải vượt qua để mang những phần quà ý nghĩa cho bà con nghèo

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: